Các nhà phát triển cũ của Cyberpunk 2077 và The Witcher 3 đã thành lập một studio mới là Rebel Wolves để làm một dự án mới trên Unreal Engine 5.
Rebel Wolves là một studio phát triển trò chơi mới thành lập bao gồm những thành viên kỳ cựu trong ngành đã làm việc trên các tựa game Cyberpunk 2077, The Witcher 3, Thronebreaker, v.v. Studio sẽ do Giám đốc điều hành kiêm Đạo diễn trò chơi Konrad Tomaszkiewicz đứng đầu để thực hiện một tựa game nhập vai dark fantasy mới trong Unreal Engine 5.
Được công bố ngày hôm qua thông qua một thông cáo báo chí, Rebel Wolves có trụ sở tại Warsaw, Ba Lan dự định sẽ luôn đặt lợi ích của các thành viên lên hàng đầu. Điều này xuất phát từ tầm nhìn của Tomaszkiewicz và những người khác của đội trong việc tạo ra một studio làm mọi thứ khác đi với các studio truyền thống, với triết lý đầu tiên của nhóm được nhấn mạnh rằng “một con sói đơn độc có thể mạnh mẽ, nhưng sức mạnh thực sự nằm ở cả bầy đàn”.
Những cái tên đáng chú ý của Rebel Wolves bao gồm Tomaszkiewicz, đạo diễn trò chơi The Witcher 3 và chỉ đạo sản xuất / đạo diễn trò chơi thứ cấp của Cyberpunk 2077, cùng với đó là các thành viên Daniel Sadowski, Jakub Szamalek, Tamara Zawada, Bartlomiej Gawel, Michal Boryka, Robert Murzynowski đã làm việc tại nhiều studio và trên nhiều trò chơi nổi tiếng như CDPR, Capcom Vancouver, Shadow Warrior 2, Thronebreaker, v.v.
Dự án Unreal Engine 5 Dark Fantasy RPG từ Rebel Wolves được lên kế hoạch trở thành phần game đầu tiên trong một series game nhập vai cốt truyện AAA trên PC, PS5 và Xbox Series X. Tuy chúng ta không có nhiều thông tin nào khác nhưng một số ý tưởng liên quan đến trò chơi đã được hé lộ. Về tựa game mới này, Szamalek nói rằng “mục tiêu của chúng tôi được xác định rõ ràng là tạo ra những trò chơi đáng nhớ, kể những câu chuyện xúc động và khơi gợi cảm xúc nội tâm… Tôi không muốn tạo một trò chơi nào khác. Tôi muốn làm việc trên những tựa game mà mọi người sẽ nhớ đến”.
Để thực hiện những mục tiêu này, Rebel Wolves sẽ tuyển dụng vô số các nhà phát triển trò chơi, cả làm việc tại nhà và từ xa trong những tháng tới. Tuy nhiên cuối cùng theo như Tomaszkiewicz đã nói, mục tiêu của Rebel Wolves là “luôn nhỏ bé và nhanh nhẹn, một nơi mà mọi người biết đến và quan tâm đến nhau”. Triết lý này gắn liền với cách Rebel Wolves muốn tách khỏi sự phát triển các dự án AAA truyền thống mà luôn có sự căng thẳng và áp lực.
Các game thủ sẽ có thể tìm hiểu thêm về Rebel Wolves trong những năm tháng tới vì trong tương lai nhiều tựa game của hãng sẽ đến với game thủ. Tuy vẫn chưa ai biết chính xác những trò chơi ấy sẽ đem đến những gì, nhưng vì nó được lên kế hoạch thành một series nên sẽ rất thú vị để xem những sản phẩm hấp dẫn nào sẽ xuất hiện từ Rebel Wolves.