Rò rỉ tin Assassin’s Creed Rogue đang được Remaster, sẽ lên kệ vào tháng 3

Thương hiệu Assassin’s Creed đã trở lại sau 2 năm bằng phiên bản Assassin’s Creed Origins ra mắt thành công, nhưng còn có những gì đang chờ đợi chúng ta tiếp theo sau đó?

Ubisoft đã thay đổi hình thức phát hành Assassin’s Creed hàng năm, và Origins rõ ràng là một phiên bản sở hữu nhiều điểm nhấn chất lượng hơn hẳn. Tuy nhiên, để tận dụng sức nóng mà trò chơi mang lại, có vẻ như hãng game Pháp đang rục rịch tung ra thêm một con bài đầy bất ngờ nữa dành cho các fan yêu thích “Hội Sát Thủ”.

Assassin’s Creed Rogue

Mới đây, một số nhà bán lẻ trực tuyến tại Ý đã liệt kê Assassin Creed Rogue phiên bản HD trên hai hệ máy PlayStation 4 và Xbox One. Thông tin do người dùng có nickname “AccessTheAnimus” trên Twitter chia sẻ:

Tất nhiên, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định chắc nịch rằng Assassin Creed Rogue sẽ xuất hiện đúng như những gì danh sách trên tiết lộ.

Nhưng nguồn tin rò rỉ từ các nhà bán lẻ như này thường hay trở thành thực sự. Nếu vậy, chúng ta có thể mong đợi một phiên bản Assassin’s Creed Rogue mới có giá khoảng 30 euro (khoảng 800k tiền Việt) và sẽ lên kệ vào ngày 18 tháng 3.

Thông tin đến những bạn đọc chưa biết, thì Ubisoft đã phát hành hai trò chơi Assassin’s Creed hoàn chỉnh trong năm 2014: Assassin’s Creed Unity cho máy Xbox One/PS4 mới; và Assassin’s Creed Rogue cho Xbox 360/PS3. Trong đó, Rogue nhận được nhiều đánh giá tốt hơn, nhưng việc ra mắt độc quyền trên hệ thống phần cứng cũ đã dẫn đến doanh thu không như ý và trò chơi bị lãng quên nhanh chóng.

Assassin’s Creed Rogue

Assassin’s Creed Rogue đã được nâng cấp từ Assassin’s Creed IV: Black Flag, một lần nữa tập trung nhiều vào các trận chiến hải quân và cướp biển, mặc dù bối cảnh lần này đã được chuyển từ vùng Caribê sang Bắc Đại Tây Dương lạnh giá.

Assassin’s Creed Rogue

Trò chơi cũng có sự thay đổi trong cách thiết kế Assassin’s Creed truyền thống, đưa người chơi vào vai Shay Patrick Cormac, một Assassin người Ailen vừa gia nhập Templar sau khi bị phản bội bởi những người anh em cùng hội. Tuy không mang lại nhiều đột phá trong gameplay, nhưng cốt truyện của Rogue đã giúp cho nó nổi bật lên như một trong những phiên bản “độc đáo và thú vị nhất” series.

Theo WCCFTech