Sắp xuất hiện game kinh dị sinh tồn siêu khó, không dành cho những "con gà"

Tựa game sinh tồn kinh dị góc nhìn thứ 3 Daymare 1998 sẽ phát hành cho PC vào hè năm nay, ngay sau đó sớm nhất có thể cho PS4 và Xbox, độ khó của game rất cao nên có thể ví nó như là một tựa game " Darksoul" kinh dị.

Nhà phát triển Invader Studios đã tuyên bố hợp tác với Destrative Creations và All In!(Đóng vai trò nhà phát hành toàn cầu). Destructive Creations ngoài ra cũng hỗ trợ phát triển tập trung chủ yếu vào chuyển động, các đoạn cắt cảnh và đảm bảo chất lượng chung.

Sau đây là một số chi tiết về game, theo Invader Studios:

- Cốt truyện

H.A.D.E.S. (Hexacore Advanced Division for Extraction and Search) - Lực lượng bảo vệ ưu tú của công ty Hexacore. dưới sự chỉ đạo của DoD(Bộ Quốc phòng) chuyên giải quyết các tình huống và sự cố bí mật nhất ở Hoa Kỳ. Đặc vụ Liev đã là một phần của đội này trong bảy năm nay, kể từ khi anh rời Nga để có tương lai tốt hơn, mang theo tất cả những gì học được trong quân đội, nhờ sự huấn luyện, kiến thức từ lực lượng Spetsnaz ưu tú giúp cho anh kiếm được một công việc hậu hĩnh trong H.A.D.E.S. Bây giờ, Liev đang làm những yêu thích và sống trong giấc mơ Mỹ. Tuy nhiên, một số người nói rằng anh ta chỉ là một người tham lam địa vị, lợi ích cá nhân hơn là một người có lòng trung thành và yêu nước.

Sắp xuất hiện game kinh dị sinh tồn siêu khó, không dành cho những con gà - Ảnh 1.

Nhưng Liev rõ điều này hơn ai hết. Anh là người phải trải qua tất cả những khoảng thời gian khó khăn ở Liên Xô, đã phải chiến đấu bằng cả răng và móng tay để có được vị trí như bây giờ. Anh ta không phân tích tình huống kĩ quá mức, thay vào đó, anh tin tưởng vào bản năng đã được được đào tạo rèn rũa của mình, thứ đã giữ cho Liev sống tốt cho đến nay. Và mặc dù những bản năng không phải lúc nào cũng mách bảo anh ta nên im miệng, nhưng ít nhất anh cũng nổi tiếng vì sự thẳng thắn. Và bây giờ, đối mặt với một nhiệm vụ dường như chỉ là một sự vi phạm an ninh thông thường, anh ta đã biết sẽ còn rất nhiều thứ chờ đợi ở đó.

Sắp xuất hiện game kinh dị sinh tồn siêu khó, không dành cho những con gà - Ảnh 2.

- Gameplay

Daymare 1998 là một game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba với cơ chế sinh tồn khó nhằn và những kẻ thù khó bị tiêu diệt. Nó đòi hỏi phải tiếp cận, chiến đấu và giải quyết những câu hỏi hóc búa một cách thông minh.

Bối cảnh tại một cơ sở nghiên cứu vũ khí hóa học bí mật , một đội an ninh đặc biệt được giao nhiệm vụ tới để điều tra và giải quyết một sự cố có khả năng trở thành thảm họa. Theo sau bước chân của một người lính ưu tú, một phi công trực thăng và một nhân viên kiểm lâm đang thực hiện vai trò của họ thì một sự kiện biến thị trấn nhỏ yên bình thành một khu vực chết chóc và công dân của nó thành những con quái vật khát máu. Hạ gục những thứ nguy hiểm này trước, và sau đó tìm kiếm bất kỳ manh mối, bằng chứng nào có thể giúp bạn hiểu mọi chuyện đang diễn ra. Hãy chú ý mọi điều xung quanh bạn, vì tài nguyên sẽ khan hiếm! Bất cứ điều gì có thể xảy ra khiến mọi thứ trong cơn ác mộng của bạn thành hiện thực.

Sắp xuất hiện game kinh dị sinh tồn siêu khó, không dành cho những con gà - Ảnh 3.

- Đặc điểm nổi bật của game

Góc nhìn đa chiều – Xem xét câu chuyện từ các góc độ khác nhau để có thể khám phá sự thật.

Những kẻ thù đáng sợ – Được thể hiện chi tiết nhất với hình ảnh và âm thanh chân thực.

Giao diện chân thật – Kiểm tra hòm đồ, sức khỏe và vị trí trên một thiết bị nhất định.

Môi trường hóc búa – Muốn tìm đường đi, bắt buộc bạn phải tìm được manh mối trước đã.

Sinh tồn  - Đạn dược và điểm save sẽ bị hạn chế, kẻ thù khó nhằn và hơn thế nữa.

Trải nghiệm không khí những năm 90s – Trò chơi là một sự tôn kính đối với thời đại, với hàng tấn tài liệu đã được tham khảo.

Đồ họa và hiệu ứng tiên tiến - Không phải tất cả mọi thứ đều cũ, nhờ Unreal Engine 4.

Sắp xuất hiện game kinh dị sinh tồn siêu khó, không dành cho những con gà - Ảnh 4.
Sắp xuất hiện game kinh dị sinh tồn siêu khó, không dành cho những con gà - Ảnh 5.