Sau 7 chăm chỉ “vắt sữa” Skyrim, Bestheda cuối cùng cũng công bố The Elder Scrolls 6

The Elder Scrolls VI đã được chính thức tiết lộ tại E3 2018 cùng với đoạn trailer ngắn mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Ngoài ra, chúng ta hầu như không có gì để tiếp tục vào thời điểm này, kể cả cốt truyện, thời điểm phát hành dự kiến hay các hệ máy nó sẽ đặt chân lên.

Tuy bối cảnh cho The Elder Scrolls VI vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo quan sát và phỏng đoán của người hâm mộ thì nó sẽ diễn ra tại một trong hai địa điểm Hammerfell – quê nhà của Redguard, hoặc Breton – xứ sở của HighRock. Dù chỉ là phỏng đoán, nhưng theo đoạn trailer cho thấy thì nó đến từ bờ biển phía Nam của Tamriel. Có lẽ không phải là Cyrodil, vì đó là bối cảnh của The Elder Scrolls 4 Oblivion, và nó cũng không đủ vẻ kỳ quái để có thể là Summerset Isles.

Sau 7 chăm chỉ

Vậy là sau 7 năm đồng hành cùng Skyrim trên tất cả các hệ máy thịnh hành nhất hiện nay, cũng như hàng loạt bản nâng cấp đến từ Bestheda, chúng ta cũng đã có thể thưởng thức The Elder Scrolls 6.

The Elder Scrolls là một series game nhập vai hành động giả tưởng thế giới mở được phát triển bởi Bethesda Game Studios và do Bethesda Softworks xuất bản. Thương hiệu được biết đến với những thế giới mở được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và tập trung vào lối chơi tự do. Morrowind, Oblivion và Skyrim đều giành được giải thưởng Game of the Year từ nhiều trang tin và giải thưởng uy tín. Series hiện đã bán được hơn 50 triệu bản trên toàn thế giới.

Sau 7 chăm chỉ

Kể từ khi ra mắt với Arena vào năm 1994, series đã tạo ra tổng cộng 5 trò chơi chính (trong đó có 3 trò chơi chính có đến 2 hoặc 3 bản mở rộng) cũng như một số trò chơi phụ. Trong năm 2014, một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, The Elder Scrolls Online, được phát hành bởi chi nhánh ZeniMax trực thuộc ZeniMax của ZeniMax Online Studios.