Sau tất cả, giấc mơ mở tiệm ăn tại Đà Lạt mộng mơ của Uyên Pu đã thành hiện thực

Sau hôm nay, Uyên Pu sẽ chính thức trở thành bà chủ nhà hàng tại Đà Lạt.

Là một streamer nổi tiếng với hàng trăm ngàn lượt theo dõi, Uyên Pu luôn muốn được mở rộng phạm vi hoạt động sang kinh doanh. Cô từng ấp ủ trên instagram và trong quá trình stream về giấc mơ mở một tiệm ăn tại Đà Lạt.

Ước mơ tưởng như đơn giản ấy đã được anh chàng chia sẻ từ khá lâu trước đó, nhưng đa phần cộng đồng mạng và các fan của Uyên Pu đều nghĩ nó chỉ là giây phút đùa vui và hứng khởi. Nhưng sắp tới, các fan của Uyên Pu khi ghé thăm Đà Lạt sẽ có cơi hội ghé thăm tiệm ăn do chính cô làm chủ rồi đấy !

Cụ thể, cô nàng này mới đây đã chia sẻ và cập nhật trạng thái trên trang Instagram cá nhân rằng :" Cuối cùng ngày này cũng đến rồi mọi người ạ. Quán bánh canh cá lóc Chú La. Chính thức khai trương vào sáng ngày 04/04. Món ăn chính là bánh canh cá lóc (có xuất xứ từ Huế) được biến tấu theo style riêng, ăn 1 lần nhớ mãi. Đảm bảo bạn nào hong thích ăn cá cũng sẽ ghiền món này. 

Đây là đứa con tinh thần đầu tiên của em và các bạn, hy vọng anh chị em gần xa có ghé thăm Đà Lạt thì đến ủng hộ quán em nhé !"

Tiệm bánh canh cá lóc Uyên Pu đã có biển và hoàn thiện đầy đủ nội thất

Các fan của Uyên Pu ở mỗi khi ghé thăm Đà Lạt hãy cùng chờ đợi tới ngày để có thể thưởng thức ngay hương vị hấp dẫn của bánh canh cá lóc mang thương hiệu Uyên Pu nhé. Chúc mừng Uyên Pu khi đã đặt một chân trên con đường trở thành "doanh nhân thành đạt".