Scorn là tựa game kinh dị sinh tồn được gọi vốn trên Kickstarter từ năm 2017 nhưng mãi đến năm 2020 thì nó mới có những công bố đầu tiên về thời gian phát hành. Đó là trước khi dịch Covid kéo đến khiến trò chơi bất đắc dĩ bị trì hoãn đến tận… tháng 10/2022. Giai đoạn ra mắt bị kéo dài, cộng với việc studio phát triển Ebb Software cũng gặp phải một số vấn đề về tài chính khiến người hâm mộ cảm thấy hoài nghi về tương lai của tựa game này. Để trấn an người hâm mộ, nhà phát triển Ebb Software đã khẳng định trò chơi sẽ đến với game thủ đúng hẹn trong dịp Halloween 2022.
Nếu bạn chưa biết thì Scorn là một game kinh dị sinh tồn ở góc nhìn người thứ nhất, lấy bối cảnh một thế giới đầy rẫy những cỗ máy sinh học ghê rợn, trông như sự kết hợp giữa các bức tranh của HR Giger và Zdzislaw Beksinski. Nhà phát triển rất kín tiếng về việc bạn là ai và tại sao lại bị kẹt trong thế giới khủng khiếp này, thứ duy nhất bạn có thể dựa vào khi lần mò qua các hành lang tởm lợm của Scorn là một món đồ vừa là súng, vừa là chìa khóa mà bạn có thể nâng cấp dần dần khi tìm được các vật phẩm thích hợp trong quá trình chơi.
Thật ra, Scorn khởi đầu sớm hơn mốc thời gian 2017 rất nhiều. Hồi năm 2014, Ebb Software cũng đã mở một đợt Kickstarter góp tiền làm game nhưng chiến dịch đó… thất bại. May mắn là game nhận được sự ủng hộ của một nhà đầu tư, giúp cho Ebb Software có được kinh phí cần thiết để tiếp tục hoàn thiện game và mở lại chiến dịch Kickstarter thứ hai vào năm 2017.
Hi vọng rằng khi chính thức được phát hành, Scorn sẽ xứng đáng với niềm tin và sự trông đợi mà game thủ đã dành cho nó. Chúng tôi cũng sẽ theo sát trò chơi này và đem đến cho bạn đọc đánh giá chi tiết khi game ra đời, mời các bạn đón xem.
Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.
Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?