Sẽ ra sao nếu Spider-Man (PS4)… lọt vào tay nhà sản xuất Mortal Kombat?

Hạ gục kẻ địch trong Spider-Man có thể sẽ không khác mấy so với những đòn kết liễu tàn bạo trong Mortal Kombat, nếu NetherRealm đảm nhận phần sản xuất trò chơi.

Như mọi người đã biết, Spider-Man là một trò chơi hành động phiêu lưu thế giới mở, nơi bạn vào vai anh chàng Người Nhện bảo vệ công lý bằng cách chiến đấu với kẻ thù theo nhiều cách khác nhau. Do được ngắm đến thị phần thanh thiếu niên trẻ tuổi, nên nhà sản xuất giới hạn mức độ bạo lực của trò chơi chỉ ở mức xếp hạng Teen.

Sẽ ra sao nếu Spider-Man (PS4)... lọt vào tay nhà sản xuất Mortal Kombat?

Nhưng với bản tính thích thử nghiệm những thứ mới lạ của mình, cộng đồng mạng đang rộ lên phong trào chia sẻ những đoạn video kết hợp giữa các pha combat của Spider-man cùng phong cách chiến đấu khốc liệt của Mortal Kombat.

Trào lưu này đã thu hút ngay cả nhà đồng sáng tạo nên Mortal Kombat kiêm giám đốc sáng tạo của hãng NetherRealm, ông Ed Boon, vào cuộc để chia sẻ một cái nhìn thoáng qua về mức độ tàn bạo mà công ty sẽ đưa vào nếu được phép phát triển Spider-man.

Đây tất nhiên không phải là cảnh thực từ một dự án nào đó đang được thực hiện, mà chỉ đơn giản là các chuỗi hình ảnh được chỉnh sửa rất cẩn thận từ Spider-Man và Mortal Kombat. Nhưng nó thực sự trông rất thuyết phục, và cá nhân người viết cũng muốn nhìn thấy một Spider-Man xếp hạng R trong tương lai.

Sẽ ra sao nếu Spider-Man (PS4)... lọt vào tay nhà sản xuất Mortal Kombat?

Trong một tin tức khác liên quan đến Marvel’s Spider Man trên PS4, trò chơi được báo cáo là đã vượt mốc 3 triệu bản chỉ sau 3 ngày mở bán. Nó vẫn đang đứng đầu BXH game bán chạy tại vương quốc Anh và không cho Shadow of The Tomb Raider có cơ hội vượt mặt.

Theo VG247