Sea of Thieves chơi trội dùng người sống để bắn… đại bác, lập luôn kỷ lục Guinness

“Viên đạn” David “The Bullet” Smith đã bay được khoảng 200 feet ~ 61 mét tại một sự kiện quảng bá cho Sea of Thieves – trò chơi phiêu lưu cướp biển mới của hãng Rare.

Sea of Thieves sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 3 sắp tới, và để nhắc khéo cộng đồng rằng bạn có thể dùng những người đồng đội của mình như những viên đạn đạn đại bác bắn vào phe địch, nhà xuất bản Microsoft đã mang đến màn trình diễn ấn tượng và không kém phần nguy hiểm.

Sea of Thieves chơi trội dùng người sống để bắn... đại bác, lập luôn kỷ lục Guinnes

Tại một sự kiện Xbox tổ chức tại sân vận động Raymond James ở Tampa, Florida, anh chàng David “Bullet” Smith – đã được bắn ra từ một khẩu đại bác cao 10 mét (với dòng chử ‘Sea of Thieves’ được viết bên cạnh) và bay một mạch 200 feet (61 mét) xuyên không khí. Với sự khéo léo của mình, ông đã tiếp đất trên một tấm nệm khổng lồ và không hề hấn gì. Bạn có thể xem qua toàn bộ quá trình trong video bên dưới.

Tổ chức ghi nhận kỷ lục thế giới Guinness World Records cũng xác nhận đây đang là kỷ lục thế giới mới cho khoảng cách xa nhất mà một “viên đạn người sống” có thể đạt được.

Theo Guinness, anh chàng David này đã phá kỷ lục cũ của chính mình, với thành tích 193 feet, 8,8 inch vào năm 2011. Tuy nhiên, anh cho biết cha anh mới là người bay xa nhất với thành tích 200 feet 4 vào năm 2002, nhưng rất tiếc nó lại không được Guinness ghi nhận.

microsoft Sea of Thieves chơi trội dùng người sống để bắn... đại bác, lập luôn kỷ lục Guinness 2
Bạn có thể dùng những người đồng đội của mình trong Sea of Thieves như những viên đạn đạn đại bác bắn vào phe địch.

Sau màn quảng bá bằng cách tổ chức sự kiện tìm chuối vàng trị giá 100 nghìn USD, Microsoft tiếp tục có thêm màn quảng bá khá hay dành cho tựa game hành động phiêu lưu lấy đề tài cướp biển của mình.

Hy vọng rằng trò chơi sẽ đáp ứng được kỳ vọng của cộng đồng và trở thành thương hiệu độc quyền mới để đối đầu cùng dàn bom tấn của PS4.

Theo PCGamer