Sega lộ tựa game mới đang được phát triển cho Nintendo

Một người rò rỉ thông tin nổi tiếng về Sega đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về một tựa game đang được phát triển với mã là Banquet.

Một người rò rỉ thông tin nổi tiếng về Sega đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về một tựa game đang được phát triển cho Nintendo với mã là Banquet.

Sega

NDCube là một công ty con của Nintendo có trụ sở tại Nhật Bản, hoạt động từ năm 2000. (Ảnh: Gamerant)

Theo thông tin mới nhất được công bố, sự phát triển đằng sau dự án này dành cho Nintendo là nỗ lực hợp tác giữa các studio phát triển NDCube và SmileBoom.Studio đã là động lực thúc đẩy 20 trò chơi trải dài theo dòng thời gian từ Game Boy Advance đến Switch, bao gồm các phần trong các thương hiệu nổi tiếng như Animal Crossing và F- Zero. Nó cũng là nhà phát triển đằng sau mọi trò chơi Mario Party kể từ khi phát hành Mario Party 9 vào năm 2012, tổng cộng có bảy trò chơi trong series. SmileBoom cũng là nhà phát triển phần mềm có trụ sở tại Nhật Bản, đã phát hành trò chơi đầu tiên vào năm 2006 và nổi tiếng với các công cụ lập trình và tạo trò chơi.

Tin đồn rằng hai công ty này đang hợp tác trong dự án Nintendo không được báo trước đến từ người rò rỉ thông tin trên Twitter Midori, chính người đã tiết lộ sự tồn tại của Banquet vào ngày 6 tháng 5. Midori có thành tích nổi bật trong việc phát hành các thông tin rò rỉ cho Persona và các trò chơi Sega khác, chẳng hạn như chia sẻ thông tin về Persona 3 Reload và Persona 5 Tactica trước bất kỳ tuyên bố chính thức nào từ nhà xuất bản hoặc nhà phát triển. Tin nhắn của người rò rỉ vào ngày 15 tháng 5 rất ngắn gọn, chỉ chia sẻ tên của hai nhà phát triển được cho là đang làm việc trên trò chơi mới.

Sega

Dựa trên lịch sử phát triển của NDCube, rất nhiều người phản hồi về vụ rò rỉ dường như đang mong đợi thông báo về phần tiếp theo trong loạt Mario Party. (Ảnh: X [Twitter])

Trò chơi cuối cùng được phát hành trong sê-ri này là Mario Party Superstars vào năm 2021, trò chơi này mang lại một số trò chơi nhỏ Mario Party cổ điển và giới thiệu những trò chơi mới. Có khoảng cách ba năm giữa việc phát hành trò chơi đó và phần trước đó, Super Mario Party, nhưng trước đó, loạt game này đã chứng kiến sự ra mắt của một trò chơi Mario Party mới hàng năm từ năm 2015 đến năm 2018, tất cả đều do NDCube phát triển.

Tuy nhiên, vẫn có những khả năng khác. Trò chơi gần đây nhất của NDCube, trò chơi tiệc tùng Everybody 1-2-Switch, đã không chiếm được cảm tình của người chơi giống như Mario Party, nhận được những đánh giá tầm trung từ các nhà phê bình chuyên nghiệp cũng như người hâm mộ, đồng thời nó không nổi bật so với các trò chơi hay khác của Nintendo từ năm 2023 . Ngay cả khi tựa game sắp ra mắt là một trò chơi Mario Party khác, một số người hâm mộ trong phần bình luận dường như không hài lòng với các mục gần đây trong loạt game và họ hy vọng rằng mục tiếp theo trong loạt game này sẽ là một game hay.