Sếp lớn Sony nói bị kinh ngạc trước đồ họa của Ghost of Tsushima

Chủ tịch Worldwide Studios của Sony bày tỏ sự kinh ngạc trước đồ họa của sản phẩm game Ghost of Tsushima.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Famitsu, ông Shuhei Yoshida – Chủ tịch Worldwide Studios – nói bản thân thực sự ấn tượng trước hình ảnh trong  Ghost of Tsushima.

hgnbhnb Sếp lớn Sony nói bị kinh ngạc trước đồ họa của Ghost of Tsushima 1
Ghost of Tsushima – Tựa game về chiến binh Nhật Bản được Sony phát hành

Tựa game “đẹp hơn 1,2 lần so với bối cảnh thực tế của Nhật Bản. Tôi bị choáng ngợp bởi đồ họa. Khi chơi thử tựa game này, nó (Ghost of Tsushima) đẹp đến mức tôi phải dừng chơi” – vị chủ tịch phải thốt lên như thế sau một vài phút chơi tựa game nhập vai này.

Ghost of Tsushima hiện đang được phát triển cho PS4. Tại thời điểm này, không có bất kỳ thông tin bổ sung hoặc ngày phát hành.

hgnbhnb Sếp lớn Sony nói bị kinh ngạc trước đồ họa của Ghost of Tsushima 2
Game sở hữu đồ họa cực đỉnh, hơn cả thực tế

Nhiều người hâm mộ PlayStation đang đồn đoán trò chơi sẽ có mặt trên PS5 nên đồ họa sẽ còn tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, cả Sony và Sucker Punch đến nay chưa hề có thông tin chính thức nào về nền tảng kế tiếp phân phối Ghost of Tsushima. Đây vẫn là một bí ẩn.

Ghost of Tsushima là một trò chơi video phiêu lưu hành động, phát triển bởi Sucker Punch Productions và được Sony Interactive Entertainment phát hành cho PlayStation 4.

Với một thế giới mở cho người chơi khám phá, trò chơi xoay quanh nhân vật chiến binh samurai cuối cùngtrên đảo Tsushima. Lấy bối cảnh vào năm 1274 trên đảo Tsushima, trò chơi xoay quanh vị samurai cuối cùng tên là Jin Sakai (Daisuke Tsuji), trong cuộc xâm lược Mông Cổ đầu tiên của Nhật Bản. Jin sẽ phải đánh bại quân Mông Cổ và chiến đấu cho tự do và độc lập của quê hương mình.

hgnbhnb Sếp lớn Sony nói bị kinh ngạc trước đồ họa của Ghost of Tsushima 3

Game được chơi từ góc nhìn của người thứ ba với một thế giới mở rộng lớn có thể tự do khám phá. Thế giới đó sẽ không có bất kỳ điểm tham chiếu nào và không có hướng dẫn. Người chơi có thể đi đến các khu vực khác nhau một cách nhanh chóng bằng cách cưỡi ngựa. Trò chơi sẽ có các nhiệm vụ phụ đi kèm.

Game thủ có thể tham gia vào cuộc đối đầu trực tiếp với kẻ thù bằng vũ khí như katana. Ngoài ra, sử dụng tàng hình cho phép trốn tránh kẻ thù và tấn công một cách lặng lẽ đầy bất ngờ.

Trang chủ: 

https://www.suckerpunch.com/category/games/ghost-of-tsushima/