Series Need for Speed chuẩn bị tái xuất vào cuối năm nay sau “thảm họa” Payback

Một trò chơi Need for Speed ​​mới sắp ra mắt trong năm nay, nhưng nó sẽ không được công bố tại sự kiện EA Play vào tháng 6.

Khi thời điểm diễn ra EA Play và E3 2019 đang đến gần, rất nhiều thông tin về những trò chơi mới đã được tiết lộ. Theo xác nhận từ Ghost Games, phiên bản tiếp theo trong series Need for Speed dài kỳ sẽ xuất hiện trong năm nay. Tuy nhiên, nó lại không thể xuất hiện tại sự kiện do nhà xuất bản EA tổ chức.

Series Need for Speed chuẩn bị tái xuất vào cuối năm nay sau

Thông báo cho biết thương hiệu Need for Speed sẽ tái xuất vào cuối năm 2019, nhân dịp series bước sang tuổi 25. Vì vậy, các nhà phát triển đang nỗ lực hết sức để kịp tung ra phiên bản mới ở những tháng còn lại và khẳng định Need for Speed 2019 sẽ cải tiến những yếu tố từng tạo nên thành công cho series. Ví dụ như các mẫu ô tô đa dạng, nhiều tính năng trang trí/chỉnh sửa, các vòng đua hấ p dẫn… để  một lần nữa mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho các fan.

Series Need for Speed chuẩn bị tái xuất vào cuối năm nay sau

Need for Speed Payback phát hành năm 2017 dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng lại thu về hàng loạt ý kiến đánh giá tiêu cực, nên những lời hứa hẹn này vẫn còn phải chờ thời gian chứng minh. Các trò chơi Need for Speed mới thường được tiết lộ vào tháng 6 tại E3 hoặc EA Play, nhưng năm nay EA quyết định thay đổi không công bố ở những sự kiện này nữa.

Nhà xuất bản không đưa ra lý do cụ thể giải thích tại sao, nhưng từ ngữ của bài đăng cho thấy họ không tin rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để công bố nó. Xét đến thành công bùng nổ của Apex Legends ngay trong tuần đầu tiên, dù chẳng hề quảng bá rầm rồ, EA có lẽ đã rút ra bài học cho riêng mình.

Theo Dualshockers