Shadow of Loot Box – Game “đá đểu” thâm sâu tình trạng hút máu của các đại gia

Shadow of Loot Box là tựa game hành động góc nhìn ngôi thứ nhất đến từ hãng Ratalaika Games, mang đậm tính giễu cợt tình trạng các nhà sản xuất trò chơi “hút máu” người dùng thông qua các hộp quà loot box.

Shadow of Loot Box sẽ ra mắt trên PS4 và Xbox One vào ngày 2 tháng 11 năm 2018 (theo giờ Mỹ) và vào ngày 6 tháng 11 năm 2018 cho Nintendo Switch. Nó sẽ có giá rất rẻ – chỉ 7,99 USD ~ 188k trên tất cả các nền tảng và phiên bản PS4 sẽ có một danh sách trophy list cho mỗi khu vực.

Shadow of Loot Box là game bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất giễu cợt tình trạng hút máu người chơi thông qua tính năng micropayments, hộp quà loot box, cắt xén nội dung và nhiều thứ khác đang khiến giới game thủ phải đau đầu ở thời điểm hiện đại. Nếu bạn căm ghét những hộp loot box và xem chúng như kẻ thù, đây có thể là tựa game cho bạn xả stress.

Shadow of Loot Box - Game

Shadow of Loot Box là một nỗ lực để giễu cợt (hay dự đoán) các trò chơi điện tử sẽ bị biến tướng như thế nào trong tương lai gần. Mỗi cấp độ của game bắn súng này là một tham chiếu đến một xu hướng phổ biến trong ngành công nghiệp phát triển game hiện đại. Bạn liệu có thể vượt qua con đường gai góc với đầy ắp các… giao dịch microtransaction, hộp quà và lỗi vụn vặt, chống lại sự cám dỗ trong việc ghé thăm cửa hàng trao đổi vật phẩm bằng tiền thật trong trò chơi?

Shadow of Loot Box - Game

Bên dưới là danh sách các tính năng và đặc điểm chính đậm chất “troll” của Shadow of Loot Box:

Loot Boxes
Và rất nhiều Loot Box!
Micropayments
Pre-Pre-Early Access
Nội dung bị cắt xén
Nhiệm vụ được tạo ngẫu nhiên
Những tòa tháp và tiền đồn
16 level để khám phá với các chủ đề khác nhau
4 boss
Và nhiều thứ thú vị khác nữa!

Shadow of Loot Box - Game

Shadow of Loot Box sẽ hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Nga và Nhật Bản. Trò chơi hiện cũng có mặt trên Steam với giá 70k. Tham khảo cấu hình tối thiểu bên dưới.

Hệ điều hành: Microsoft Windows Vista, 7, 8, 10
Bộ vi xử lý đạt tốc độ 1,6 GHz trở lên
Bộ nhớ: RAM 1 GB
Đồ họa: GPU với bộ nhớ RAM 1024MB
Dung lượng: 800 MB ổ cứng trống.

Theo handheldplayers