Sifu kỷ niệm 500.000 người chơi trong tuần đầu ra mắt

Nhà phát triển Sifu, Sloclap, đang kỷ niệm tựa game Kung Fu đạt 500.000 người chơi sau khi ra mắt trên PlayStation 4 và PlayStation 5.
Sifu

Sifu hiện đã có trên PlayStation 4 và PlayStation 5.

Tựa game Kung Fu rất được mong đợi – Sifu đã được phát hành vào tuần trước. Trò chơi chắc chắn không dành cho những người chưa sẵn sàng cho thử thách, vì nó có độ khó cao và độ tăng thử thách lớn, nhưng điều đó đã không ngăn được doanh số rất tốt khi ra mắt.

Những ai đã chọn Sifu trong tuần đầu tiên của nó sẽ biết rằng nó không đơn giản như một số người có thể nghĩ trước khi ra mắt. Hệ thống tuổi / tử vong, cùng với độ thử thách, đã làm cho trò chơi trở nên cực kỳ khó khăn. Các bài đánh giá đều rất tích cực cho trò chơi, nhưng vẫn có những người gặp khó khăn bởi độ khó cao. Tuy nhiên, khi kết hợp với hệ thống lão hóa và bộ đếm tử thần lại sau mỗi cấp độ, việc đạt được mục tiêu khi kết thúc là điều cực kỳ khó khăn đối với hầu hết người chơi.

Mặc dù tính chất thách thức của trò chơi tập trung vào Pak Mei, game đã bán rất chạy cho một trò chơi có quy mô lớn. Sloclap đã tiết lộ rằng trò chơi đã có hơn 500.000 người chơi chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt. Sloclap vẫn chưa thực sự hoàn thiện Sifu, với các nhà phát triển hứa hẹn sẽ có DLC và các bản cập nhật trong tương lai. Sifu đã bán chạy hơn trò chơi trước đó của Sloclap, Absolver, khoảng 200.000 bản. Số lượng bản mà Sifu đã bán được so với Absolver thực sự cho thấy các nhà phát triển đã làm tốt như thế nào với sản phẩm mới nhất của họ và hãy nhớ rằng Absolver đã ra mắt từ năm 2017, trong khi Sifu chỉ mới ra mắt được một tuần và chỉ có trên một nền tảng.

Sifu

Lời tri ân đến game thủ trong tuần đầu game ra mắt.

Mặc dù đây rõ ràng là điều mà các nhà phát triển rất tự hào, nhưng độ khó cao của trò chơi có thể là một trở ngại mà một số người chơi cho rằng không đáng để đánh bại. Mặc dù tính chất thử thách của trò chơi là không thể thiếu đối với trải nghiệm, nhưng trải nghiệm đó có thể là trải nghiệm mà một số người chơi chỉ đơn giản là không thích, khiến một số người phải đặt trò chơi xuống trước khi họ hoàn thành. Trùm thứ hai trong Sifu nói riêng là một trở ngại lớn đối với người chơi.

Về mặt tích cực, Sloclap đã lắng nghe người chơi và hiện đang phát triển một bản cập nhật cho phép người chơi điều chỉnh độ khó theo một cách nào đó. Điều này hy vọng rằng việc làm cho trò chơi trở nên dễ dàng hơn ở một khía cạnh nào đó sẽ ngăn chặn khó khăn cản trở người chơi tận hưởng trải nghiệm của họ và đi đến phần cuối của câu chuyện. Các bản cập nhật đã nói sau đó sẽ mở trò chơi đến với nhiều đối tượng hơn, phục vụ cho những người chơi khó tính muốn vượt qua các cấp độ, đồng thời mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho những người chơi muốn tận hưởng các trận chiến mà không phải lo lắng về việc không hoàn thành tựa game.