Silent Hill 2 Remake bị các game thủ chỉ trích vì tạo hình nhân vật xấu

Sau khi có cái nhìn cận cảnh vào tựa game Silent Hill 2 Remake thì nhiều game thủ cảm thấy không hài lòng với tạo hình của các nhân vật

Sau đoạn trailer mới của Silent Hill 2 Remake được công bố vào hôm qua thì cả Konami và Studio Bloober Team đã phải đối mặt với sự chỉ trích của nhiều game thủ vì tạo hình nhân vật hay đúng hơn là model của các nhân vật bị đánh giá không được bắt mắt cho lắm.

Silent Hill 2 Remake

Các Model nhân vật trong Silent Hill 2 Remake đang bị các game thủ chỉ trích là không đẹp, khác với bản game gốc

Rất nhiều game thủ đã đem model nhân vật của phần Silent Hill 2 gốc và Remake để so sánh, để rồi đưa ra nhiều nhận xét khác nhau về tạo hình nhân vật của phần game sắp ra mắt. Một số người chỉ nhận xét nhẹ nhàng rằng tạo hình của phần game mới nhìn không giống phần game gốc lắm. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được khi mà Bloober Team đã phải sử dụng đội ngũ artistic của mình để dựng lại những nhân vật xuất hiện trong những tựa game đã xuất hiện cả thập kỷ trước đâ, chính vì thế có một chút khác biệt là điều khó tránh khỏi. Bên cạnh đó cũng có nhiều game thủ cho rằng game có tạo hình các nhân vật khá tệ và xấu. Game4V cũng đã lướt một vòng quanh các hội nhóm bàn về tựa game này thì có nhiều người đưa ra nhận xét rằng nhìn tạo hình của James chán và không có vẻ gì giống mọt người đang tuyệt vọng muốn tự tử cả, hay nhiều bình luận cho rằng model của Angela và Maria nhìn không tệ hơn hẳn hay nói chính xác là không đẹp bằng bản game gốc. Điều này khiến cho nhiều game thủ cảm thấy chán nản, không muốn ủng hộ Silent Hill 2 Remake khi game ra mắt.

Silent Hill 2 Remake

Trong đó nhân vật bị ném đá nhiều nhất có thể kể đến là Angela

Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều game thủ lại đưa ra các ý kiến khác khi cho rằng nếu các bạn tìm tới Silent Hill 2 Remake để tìm tới những nhân vật trai xinh, gái đẹp thì các bạn đã tìm sai nơi rồi. Ở thị trấn này chỉ có những con người tội lỗi hoặc đang mang trong mình một nỗi đau, một bí mật đen tối mà thôi. Những con người này nhìn vẻ bề ngoài rất bình thường nhưng khi chơi game và đào sâu vào quá khứ của họ chúng ta sẽ có những phát hiện vô cùng bất ngờ về bản chất của con người. Chính vì vậy mà thứ Silent Hill 2 Remake cần không phải là những nhân vật trai xinh gái đẹp làm bình hoa di động trong thị trấn, mà thứ tựa game này cần là đồ họa tốt nhằm tái hiện lại thị trấn sương mù này một cách xuất sắc nhất đồng thời cho những game thủ thấy sự tiến triển của mặt công nghệ làm game sau hơn 1 thập kỷ. Tất nhiên đồ họa chỉ là một trong những thứ game cần làm tốt hai thứ còn lại là một gameplay lôi cuốn, dễ tiếp cận hơn đi kèm với một cốt truyện hấp dẫn bám sát với tựa game gốc. Nếu xét ở một mặt nào đó thì trailer Silent Hill 2 Remake đã thể hiện được một só điểm mạnh của tựa game và nếu các bạn còn băng khoăn về chất lượng của bản game này thì hãy đợi tới ngày game ra mắt và Game4V sẽ đánh giá xem các bạn có nên mua game không.