Slime Rancher 2 tiết lộ hàng loạt loài Slime mới

Slime Rancher 2 sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu mới và những hình ảnh gần đây cho thấy những loài slime hoàn toàn mới.

Slime Rancher 2 sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu mới sâu trong không gian và những hình ảnh teaser gần đây cho thấy những loại slime mới mà người chơi có thể bắt được.

Slime Rancher 2

Slime Rancher 2 dự kiến sẽ phát hành trong năm nay.

Hình ảnh mới của Slime Rancher 2 đã tiết lộ các slime khác nhau không có trong trò chơi đầu tiên, cùng với cái nhìn về một quần xã sinh vật mới. Slime Rancher là một trò chơi mô phỏng cuộc sống đáng yêu diễn ra trên một hành tinh xa xôi chứa đầy slime có tri giác. Người chơi trồng các loại cây trồng khác nhau, khám phá bản đồ rộng lớn của “Far, Far Range” và thu thập các loài slime khác nhau sống trong mỗi quần xã sinh vật. Slime Rancher 2 đã được công bố vào mùa hè năm ngoái, mang đến cho người hâm mộ của tựa game đầu tiên cơ hội tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ trong một bối cảnh mới.

Người hâm mộ sẽ lại đóng vai Beatrix LeBeau trong Slime Rancher 2, khi cô rời khỏi Far, Far Range để đến Rainbow Island. Đoạn giới thiệu đầu tiên của Slime Rancher 2 cho thấy người chơi sẽ có các công cụ mới, cũng như nhiều địa điểm mới để khám phá. Trong khi người chơi vẫn có thể bắt và nuôi các loại slime khác nhau cho các Plorts của họ, có vẻ như địa điểm nông trại mới sẽ nằm trong một nhà kính khổng lồ và cung cấp nhiều không gian hơn cho môi trường sống và thiết bị chăm sóc slime.

Trong một tweet của SlimeRancher, một số hình ảnh đã được chia sẻ để cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn về thế giới mới của Slime Rancher 2. Các hình ảnh cho thấy những loài slime mới, bao gồm slime dơi, hai loại slime cá và một loại slime màu hồng lớn dường như đã được lai với một trong những loại slime cá. Người chơi cũng sẽ thấy một slime nhỏ bằng đá màu xanh lam trong một trong các hình ảnh, xác nhận rằng các loại slime trong quá khứ từ Slime Rancher cũng sẽ được đưa vào trò chơi phần tiếp theo.

Slime Rancher 2

Những hình ảnh được nhà phát triển cung cấp về các loài slime mới.

Ngoài ra, các hình ảnh cho người chơi cái nhìn về một quần xã sinh vật mới trong Slime Rancher 2 được gọi là “coral-crusted tidepools”. Theo dòng tweet, những hồ bơi này tạo ranh giới giữa các địa điểm chính mà người chơi có thể khám phá, mang đến những cảnh quan đá san hô đầy màu sắc. Có vẻ như giống như phần Slime Rancher đầu, các hang động nhỏ sẽ nằm xung quanh các bản đồ này, mang đến cho người chơi cơ hội xác định vị trí các kho báu được cất giấu và những nơi ẩn náu tuyệt đẹp trong khi khám phá thế giới. Hiện tại, vẫn chưa biết những tài nguyên nào có thể có trong các hồ bơi, nhưng có thể các loại cây trồng mới có thể trồng trọt được sẽ có được thông qua các loại cây bản địa và cây cối.

Slime Rancher và Slime Rancher 2 cung cấp một lựa chọn độc đáo và khác biệt cho những người hâm mộ trò chơi giả lập và mô phỏng cuộc sống. Tập trung vào khám phá có rủi ro thấp và thanh thản và dễ chịu cho những người muốn thư giãn trong khi trải nghiệm game. Với ít NPC và cảnh quan rộng lớn chỉ có các loài slime đáng yêu, đây có thể là lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm chơi game thông thường. Hy vọng rằng những tin tức mới về Slime Rancher 2 sẽ sớm có, giúp người chơi có cái nhìn chi tiết hơn về cuộc phiêu lưu ngoài thế giới tiếp theo của họ.