Sofm nói gì sau chiến thắng trước LGD để chính thức giành vé đến CKTG 2020?

Giành chiến thắng đầy thuyết phục trước LGD để chính thức có vé đến CKTG 2020, Sofm đã có cuộc phỏng vấn nhanh sau cột mốc lịch sử trong sự nghiệp của mình.

Q: Cảm giác của bạn thế nào sau khi giành được cơ hội đến CKTG với tư cách hạt giống số 3 của LPL?
SofM: Tôi chưa từng được tham dự một kỳ CKTG nào trước đây, chính vì vậy tôi rất vui vì đã giành được cơ hội này.

Q: Đây là lần đầu tiên tham gia CKTG của bạn, bạn có nghĩ là nó đến hơi muộn không?
SofM: Tôi nghĩ là ổn dù thời điểm có hơi muộn đi nữa. Được tham gia CKTG là cơ hội để thể hiện kỹ năng của bản thân. Ngoài ra bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều thứ ở đấy nữa.

Q: Ai là người "kích động" nhất với chiến thắng này và ai là người "điềm tĩnh" nhất trong đội của bạn?
SofM: Tất cả chúng tôi đều điềm tĩnh nhưng trừ SwortArt (người chơi support) thì có vẻ khá kích động với chiến thắng này.

Q: Tại sao bạn lại chọn Lee Sin theo phong cách Tank?
SofM: Điều này phụ thuộc vào các vị tướng của team bạn, tôi nghĩ mình cần một champ có thể ở vị trí tanker, cover cho team, kiểm soát. Khi lên đồ AD phải xem bên kia có sát thủ nào nhắm vào đồng đội không, tôi sẽ lên như vậy để khắc chế lại bọn họ.

Q: Bạn nhận xét như thế nào về màn trình diễn của mình trong mùa giải này? 
SofM: Mùa xuân khá đáng tiếc. Ở thời điểm đó, tôi đã không kết hợp tốt với đồng đội. Sau thời gian tập luyện, hòa nhập tốt hơn với lối chơi của cả đội, chúng tôi đã tiến bộ và phối hợp tốt lên.

Q: Vòng rừng của bạn và phong cách chơi được đánh giá là khó hiểu nhất ở LPL. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?
SofM: Vòng rừng của tôi thật ra là rất bình thường. Khi tôi mới đến LPL, tôi thích lối chơi Carry nhưng bây giờ tôi có thể chơi cả Carry và Cover đồng đội.

Q: HLV đã nói rằng bạn có thể chơi rừng với bất kỳ vị tướng nào bạn muốn. Bạn nghĩ sao?
SofM: Bởi vì chúng tôi gặp Peanut hôm nay, anh ấy là jungle rất mạnh và lối chơi của anh ấy cũng khác biệt so với các tuyển thủ khác.

Q: Hôm nay có hơn 100k người xem bạn thi đấu trên youtube ở Việt Nam. Bạn có từng nghĩ sẽ có chừng đó người theo dõi không? Và bạn nghĩ thế nào khi biết về điều này?
SofM: Tôi nghĩ con số 100k có thể xem là khá bình thường ở VN đó ạ. Và tôi biết rằng luôn có nhiều bạn ở VN sẽ ủng hộ và theo dõi trận đấu. Họ biết rằng từ thời điểm tôi bắt đầu thi đấu tới giờ, đã lâu lắm rồi, tôi mới có 1 cơ hội lớn như thế này. Anh em luôn quan tâm tôi như thế. Tôi rất cảm kích và xúc động vì điều này. 
Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình để có những trận đấu hay nhất gửi đến các người hâm mộ ở Việt Nam.

Q: Cuối cùng, bạn có lời gửi gắm gì đến các bạn fan không?
SofM: Cảm ơn mọi người rất nhiều. Không kể bạn ủng hộ đội tuyển SN hay SofM, tôi cũng sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình cùng các đồng đội để có những kết quả tốt nhất ở kỳ CKTG sắp tới.

(nguồn: Fanpage Sofm)