Spider Man mới xuất hiện trong sự kiện ra mắt PlayStation 5

Spider Man mới xuất hiện ngay trong sự kiện ra mắt PlayStation 5 và nhân vật chính sẽ xoay quanh Miles Morales.

Spider Man mới xuất hiện tại sự kiện The Future of Gaming Show của PlayStation 5 sẽ xoay quanh anh chàng Miles Morales.

Sony đã mang đến hệ máy tiếp theo những tựa game hấp dẫn, mà một trong số đó chính là Marvel’s Spider Man hậu bản mới nhất của dòng game. Những tưởng buổi họp báo sẽ khó có dịp thấy được tựa game nào hấp dẫn thì ngay lập tức, Spider Man mới xuất hiện ngay tại sự kiện và những gì các fan thấy đó là anh chàng Miles Morales đội bộ suit cực ngầu của Spider Man. Sau nhiều tháng ròng rã chờ đợi, cuối cùng thì đội ngũ Insomniac cũng đã quyết định giới thiệu thêm thông tin và hình ảnh mới về tựa game mới xoay quanh siêu anh hùng người nhện. Và nó sẽ độc quyền cho PlayStation 5, nối tiếp thành công rực rỡ của Marvel’s Spider Man 2018 ngay lập tức Sony thừa thắng xông lên cho hậu bản tiếp theo.

Spider Man mới xuất hiện trong sự kiện The Future of Gaming Show của PlayStation 5.

Spider Man mới xuất hiện trong sự kiện The Future of Gaming Show của PlayStation 5.

Nếu nói không xa, trở lại vào năm 2018 chính Sony cũng đã ẵm rất nhiều giải thưởng danh giá dành cho bộ phim bom tấn về mặt nội dung và kĩ xảo có tựa đề Spider-Man: Into the Spider-Verse. Sau khi bộ phim ra mắt đã gặt hái rất nhiều thành công, và rinh doanh thu khủng về cho Sony. Anh chàng Miles Morales tỏ ra được yêu thích hơn cả Peter Parker cả về phương diện nhân vật chính lẫn cách thể hiện tính cách của mình. Đây chính là lí do thuyết phục nhất để Sony bắt tay vào thực hiện ngay hậu bản riêng biệt danh cho anh chàng.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình mới cùng với Miles thay cho Peter ?

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình mới cùng với Miles thay cho Peter ?

Trong sự kiện The Future of Gaming Show dành cho sự ra mắt của PlayStation 5, Sony đã chia sẻ thêm một ít thông tin về Marvel’s Spider-Man Miles Morales sẽ độc quyền cho PlayStation 5, và đội ngũ thực hiện phiên bản 2018 sẽ vẫn trực tiếp can thiệp vào tựa game mới này. Trong năm nay, tựa game có thể sẽ ra mắt. Đoạn trailer xác nhận rằng Miles Morales sẽ là nhân vật xuất hiện đầu tiên để mở đầu cho một tuyến câu chuyện mới, đưa chúng ta ra xa chuyến hành trình của anh chàng Peter Parker trong phiên bản gốc.

Marvel's Spider-Man Miles Morales sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Marvel’s Spider-Man Miles Morales sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tuy nhiên có những nguồn tin cho hay rằng Spider-Man: Miles Morales xuất hiện trên PlayStation 5 giống một phiên bản game mở rộng của phiên bản 2018 tương tự với Uncharted 4 và Uncharted Lost Legacy. Độ dài của nó sẽ ngắn hơn và nếu bạn trông chờ đây một hậu bản hoàn chỉnh thì rất dễ thất vọng. Một leaker nổi tiếng trong cộng đồng Spider-Man trên Reddit có nêu ra rằng “Ngoài phiên bản về Miles thì Sony vẫn đang ấp ủ dự án riêng tiếp theo dành cho Peter Parker” khỏi cần nghe tiếp cũng có thể đoán ra đó là Marvel’s Spider-Man 2. Tuy nhiên đó là kế hoạch trong tương lai, còn giờ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu là fan của Miles, hãy cùng theo dõi Game4V để đón chờ những thông tin mới nhất về tựa game trong thời gian tới.