Spirittea: Khi Stardew Valley được hòa trộn cùng Spirited Away

Spirittea là sự kết hợp của trò chơi quản lý nông trại Stardew Valley cùng với những bộ phim của studio Ghibli như Spirited Away.

Tựa game mới toanh Spirittea đến từ nhà phát triển indie RaveofRavendale là một tác phẩm vừa được công bố nhưng đã kịp “gây bão” trên mạng xã hội Twitter. Theo lời giới thiệu của nhà phát triển thì trò chơi của anh ta là sự kết hợp của nhiều trò chơi quản lý nông trại khác nhau với nội dung của một số bộ phim của Ghibli, trong đó có Spirited Away. Dựa trên trailer được công bố của Spirittea thì có vẻ như trò chơi thực sự sẽ làm được điều đó.

Trong Spirittea, thay vì thừa hưởng một nông trại như Stardew Valley thì game thủ sẽ sở hữu một nhà tắm cũ kỹ và xuống cấp, thường xuyên được… ma ghé thăm. Để có thể phục hồi lại thời vàng son của cơ sở kinh doanh này, game thủ cần thực hiện các hoạt động quen thuộc trong các game nông trại để kiếm tiền. Đặc biệt hơn, có vẻ như game không hề có màn chiến đấu nào cả.

Nếu như bộ phim Spirited Away nói về một cô bé bị mắc kẹt trong một nhà tắm của các vị thần, thì trong Spirittea bạn không có nhà tắm nhiệm màu nào cả nhưng lại có các con ma thú vị. Người chơi sẽ tha hồ làm nhiệm vụ để thỏa mãn nhu cầu của các chú ma dễ thương. Dĩ nhiên là bạn cũng có thể sửa sang và trang trí các nhà tắm này cho phù hợp với mắt thẩm mĩ của mình, giúp nó hút khách hơn nữa.

Hiện tại, nhà phát triển Spirittea nói rằng trò chơi sẽ được phát hành đâu đó trong năm 2022. Dù chưa xác định khung thời gian chính xác, rất có thể game thủ thế giới sẽ được thấy Spirittea mở cửa Early Access trong vài tuần hoặc vài tháng tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem tới cho bạn những thông tin mới hơn về tựa game thú vị này khi nó ra mắt nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?