Splinter Cell: Đang được Ubisoft làm mới từ bản cổ điển
Ubisoft thông báo rằng một phiên bản làm lại của Splinter Cell gốc đang được thực hiện, và công ty hứa hẹn sẽ vừa giữ tinh thần lén lút của trò chơi năm 2002 vừa làm cho tựa game thoải mái hơn khi chơi với các game thủ hiện đại. Nó đang được phát triển bởi Ubisoft Toronto, và công ty cho biết họ sẽ sử dụng công cụ Snowdrop mà nó đồng phát triển (và đã sử dụng trong các trò chơi như The Division và Mario + Rabbids)để tận dụng công nghệ được cung cấp bởi các máy chơi game mới.
Theo bài đăng thông báo của Ubisoft, phiên bản làm lại sẽ không diễn ra ngoài thế giới mở. Thay vào đó, sẽ có các cấp độ, trong đó "mỗi inch vuông là một phần của sự lựa chọn, hoặc trực tiếp cung cấp một sự lựa chọn." Nhóm nghiên cứu làm việc trên trò chơi cũng đã nói rằng họ sẽ cập nhật hình ảnh (một cuộc gọi tốt, kể từ khi bản gốc ra mắt gần hai thập kỷ trước), cũng như tinh chỉnh "một số yếu tố thiết kế" để làm phù hợp người chơi.
Mặc dù phản ứng ban đầu từ người hâm mộ dường như vẫn còn thận trọng (với một số lời kêu gọi Ubisoft không làm hỏng trò chơi bằng NFTs),nhưng đây không phải là lúc để bắt đầu tạo hứng thú cho ngày phát hành. Trong phần hỏi đáp của mình, một trong những nhà sản xuất của trò chơi nói rằng nó hiện đang ở trong giai đoạn phát triển sớm nhất. Cho rằng tài liệu quảng cáo của Ubisoft cho trò chơi hiện đang "thuê" dán khắp nơi trước khi hãng quyết định cho ra mắt tựa game mới này.
Ubisoft Toronto không phải là một trò chơi xa lạ với Splinter Cell - trò chơi cuối cùng trong nhượng quyền thương mại, Blacklist năm 2013, là trò chơi đầu tiên mà hãng xuất xưởng. Kể từ đó, nó đã hoạt động trên các trò chơi như Far Cry 5 và 6 và Watch Dogs: Legion.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
MỤC LỤC [Hiện]