Square Enix xác nhận sẽ có mặt trong E3 2021

20/04/2021 PlayStation đã thông báo rằng họ sẽ tặng cho game thủ nhiều tựa game miễn phí hơn thông qua sự kiện Play at Home và sẽ sớm cập nhật chúng.

Chủ tịch của Square Enix đã xác nhận rằng công ty sẽ xuất hiện tại E3 2021. Cùng với các thông tin mang đến sự kiện, có thể thấy năm nay E3 vẫn rất náo nhiệt.

Trong một cuộc phỏng vấn với Nikkei XTrend, khi được hỏi những gì người hâm mộ có thể mong đợi vào năm 2021, Yosuke Matsuda nói rằng “chúng tôi đang có kế hoạch công bố (kế hoạch và các tựa game sắp ra mắt) tại E3 vào tháng 6, vì vậy hãy chờ đợi nó.”

Square Enix

Sự tham gia của Square Enix khiến sự kiện E3 2021 càng thêm hấp dẫn

Người hâm mộ của công ty trò chơi điện tử Nhật Bản này trước đây đã rất mù mờ về sự hiện diện của họ tại E3 vì ESA vẫn chưa đề cập đến Square Enix khi công bố dòng sự kiện E3 năm nay. Sau khi sự kiện E3 năm 2020 bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19, người hâm mộ trò chơi điện tử trên toàn thế giới đang háo hức hơn bao giờ hết để xem tương lai của các tựa game sẽ như thế nào vào mùa hè này (2021). Mặc dù năm nay, Square Enix đã bận rộn với việc phát hành Outriders và sắp phát hành Nier: Replicant , Final Fantasy 7 Remake: Intergrade và Neo: The World Ends With You.

Trong một chủ đề thảo luận về chủ đề trên Resetera, người hâm mộ đã bắt đầu đưa ra giả thuyết về những gì có thể xuất hiện tại buổi thuyết trình E3 của Square Enix. Các dự đoán bao gồm thêm thông tin về Final Fantasy 16, Forspoken, Project Triangle Strategy, Marvel’s Avengers Black Panther War cho bản mở rộng Wakanda và thậm chí có thể là một số nội dung Kingdom Hearts mới cho lễ kỷ niệm 20 năm của loạt game đình đám này vào năm sau.

Thêm vào đó các công ty trò chơi điện tử khác cũng đã tiết lộ kế hoạch của họ cho hội chợ E3 vào tháng 6, bao gồm cả chủ tịch Nintendo của Mỹ Doug Bowser, người đã hứa sẽ “làm cho trải nghiệm VR trở nên thú vị và hấp dẫn.” Ubisoft cũng đã xác nhận sự tham dự của họ tại E3 2021, nơi họ có kế hoạch giới thiệu “tất cả thông tin mới nhất về danh sách game và thông báo từ các đội của chúng họ trên toàn thế giới.”