Steam tiếp tục tặng quà mới, miễn phí hai bom tấn cực chất lượng

Tháng 6 này, Steam tiếp tục mang tới những phần quà mới mẻ dành cho các game thủ.

Không phải ngẫu nhiên mà ở thời điểm hiện tại, Steam vẫn đang là nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến nhất thế giới. Bên cạnh việc luôn duy trì được lượng người dùng ổn định, đồng thời có không ít tựa game độc quyền thú vị, bản thân Steam đôi khi cũng mang tới những phần quà cực kỳ hậu hĩnh dành cho tất cả. Đó có thể là những đợt khuyến mãi sale "sập sàn", vượt qua con số 90%. Hay đơn giản hơn là tặng miễn phí một số tựa game dành cho người chơi.

photo-1719371075104

Theo đó, bắt đầu từ ngày 18/6 vừa qua, các game thủ có nhận được Knightfall: A Daring Journey một cách hoàn toàn miễn phí trên Steam. Đối với những ai chưa biết, Knightfall: A Daring Journey là một tựa game Battle Royale với một bản đồ quy tụ khoảng 28 người chơi. Không giống như những trò chơi cùng thể loại, mục tiêu của các game thủ trong Knightfall: A Daring Journey là hợp tác với một đồng minh khác để thành công tới được lâu đài và hái cho mình một bông hồng. Trò chơi cũng nhận được mức đánh giá rất tích cực trên Steam. Và giờ đây, nó đã được miễn phí hoàn toàn trên Steam.

photo-1719370798414

Các nhà phát triển đã đưa ra quyết định cung cấp một cách miễn phí tới tất cả vì lẽ đơn giản, máy chủ của Knightfall: A Daring Journey đôi khi không thể ghép trận vì số lượng người chơi chưa đảm bảo. Đây có thể coi là động thái khá khôn ngoan để góp phần cải thiện tựa game này. Những game thủ đã bỏ tiền ra mua Knightfall: A Daring Journey trước đó cũng sẽ được hoàn tiền thông qua hệ thống của Steam. Ngoài ra, cũng trong tháng 6 này, người dùng Steam có thể nhận thêm một bom tấn miễn phí khác mang tên Tell me Why, thay vì mức giá gần 130.000 VND như trước.

photo-1719370840704

Mặc dù khó đoán định các phần quà hơn Epic Games Store, thế nhưng Steam cũng rất hào phóng với người dùng. Trong tháng 5 trước đó, nền tảng này cũng đã tặng miễn phí hàng loạt trò chơi như 100% Orange Juice, Endless Legend, và Machinika Museum.

http://kenhtingame.com/steam-tiep-tuc-tang-qua-moi-mien-phi-hai-bom-tan-cuc-chat-luong-178240626100543891.chn