Steelrising: Game “Soulslike” về Cách mạng Pháp khoe gameplay hấp dẫn

Cả bối cảnh lẫn lối chơi của Steelrising đều tỏ ra thú vị hơn nhiều so với Greedfall, tựa game trước của nhà phát triển Spiders.

Steelrising là một tựa game với độ khó cao tương tự Dark Souls lấy bối cảnh cuộc Cách mạng Pháp đang được phát triển bởi studio Spiders. Sau một thời gian phát triển, trò chơi này vừa có được một trailer mới giới thiệu 5 phút gameplay trong đó người chơi sẽ được tháo tung những kẻ địch robot của mình.

Nội dung của game diễn ra trong một thế giới giả tương, nơi vua Louis XVI tìm cách ngăn chặn cuộc Cách mạng Pháp bằng một đội quân robot tự động. Steelrising sẽ đưa bạn vào cuộc chiến với binh đoàn robot này trong vai trò Aegis, một android được thiết kế và chế tạo bởi một trong các kỹ sư của vua Louis. Phần combat của game tỏ ra khá nhanh nhạy và đòi hỏi kỹ năng cao, trong khi nhân vật cũng rất cơ động với những thao tác lướt nhanh và chiếc lao móc kiểu Sekiro.

Đoạn trailer mới này cung cấp một cái nhìn tổng quan hơn một chút về các hệ thống chiến đấu và địa điểm trong Steelrising. Video bắt đầu tại một nhà xưởng ở ngoại ô Paris, cho game thủ thấy nhiều loại vũ khí trong trò chơi như “Gribeauval Halberd”, một loại vũ khí cận chiến và tầm xa kết hợp gợi nhớ đến ngọn giáo – súng trường của Bloodborne, cùng với một cặp quạt bọc thép có thể được dùng như những tấm khiên.

Nhìn chung, chất lượng hình ảnh mà đoạn video này thể hiện tỏ ra khá thấp, nhưng đây vẫn chỉ là một tựa game đang trong quá trình phát triển nên chúng ta không phải quá lo ngại về phần đồ họa của Steelrising. Lối chơi của game cũng tỏ ra thú vị hơn nhiều so với Greedfall, tựa game trước của Spiders. Ngày phát hành của game dự kiến là tháng 9/2022, nên Spiders vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện tựa game của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?