Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin ra patch mới sửa hàng loạt lỗi

Patch 1.12 của Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin bổ sung hai tính năng mới và khắc phục hàng chục lỗi trong trò chơi.

Tựa JRPG hoành tráng Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin của Square Enix tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích làm game bết bát của nhà phát hành này khi được tung ra đầy lỗi và nhiều vấn đề hiệu năng khiến game “cà giật” trên nhiều hệ máy khác nhau, từ PC đến console. Bản patch mới nhất của game mang số hiệu 1.12 được kỳ vọng sẽ khắc phục nhiều vấn đề trong số này.

Cụ thể, patch này chỉ bổ sung hai tính năng mới vào Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin. Một là trên tất cả các nền tảng, patch 1.12 cho phép game thủ nâng cấp nhân vật dễ dàng hơn, và hai là bản PC (chỉ có trên Epic) nhận tính năng DLSS mới. Còn lại, nó tập trung vào sửa các vấn đề như con trỏ “đóng băng” khi xem danh sách phòng, đòn tấn công thất bại trong chế độ tutorial, bug hiệu ứng chiêu thức của Apocalypse Warrior “dính” lại trên màn hình không chịu biến mất, và khoảng một chục lỗi trong gameplay của các lớp nhân vật khác.

Nếu bạn chưa biết về Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin thì đây là một game JRPG trong đó game thủ sẽ điều khiển nhân vật chính Jack Garland khi anh và bốn đồng đội Jed, Ash, Sophia và Neon tìm cách loại trừ Hỗn Mang (Chaos) để mang hòa bình về với xứ sở Cornelia. Tuy nhiên mỗi nhân vật trong số này đều có những bí mật riêng của mình, và động cơ của họ cũng rất đáng ngờ. Game hiện có trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X.