Streamer kiếm 500k USD/tháng Ninja hé lộ cấu hình “chiến” Fortnite đạt 125fps

Tyler “ Ninja ” Blevins đang là một trong những hiện tượng thú vị nhất của giới streamer.

Từ một cựu game thủ Halo chuyên nghiệp, Ninja dần chuyển sang chơi Fortnite, rồi bùng nổ thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn khán giả với màn phối hợp cùng siêu sao ca nhạc Drake, và kết thúc bằng việc kiếm được hơn nửa triệu đô la mỗi tháng.

Streamer kiếm 500k USD/tháng Ninja hé lộ cấu hình

Tận dụng độ hot của anh chàng, nhiều nhãn hàng cần quảng cáo bắt đầu tìm đến và trong đó có cả các công ty sản xuất phần cứng, muốn nhờ Ninja kéo thêm khách hàng về phía mình.

Trong buổi stream gần đây, Ninja có giới thiệu qua về cỗ máy chiến Fortnite đạt tốc độ khung hình 125fps. Rõ ràng, nó là một thiết bị tương xứng với một người kiếm được số tiền 500.000 đô la hàng tháng, với mức giá không hề “bình dân” chút nào.

Streamer kiếm 500k USD/tháng Ninja hé lộ cấu hình

Được biết, hệ thống có tên “Ninja Build” này được bán lẻ với giá 4.038 USD (khoảng 92 triệu tiền Việt – đã bao gồm 99 USD phí lắp đặt) và hứa hẹn cung cấp tốc độ khung hình 125fps ổn định cho tất cả các ván game Fortnite của bạn. Bên dưới đây là những thông số kỹ thuật chi tiết:

Bộ vi xử lý CPU Intel Core i7-8700K 3.7GHz
Card màn hình Nvidia GTX 1080 Ti 11 GB
G.Skill Trident Z RAM RGB 32GB
Bo mạch chủ NZXT N7 ATX LGA 1151
Ổ cứng SSD Samsung 960 EVO 1TB M.2 (2)
Ổ cứng HDD Seagate Barracuda 4TB (2)
PSU Season Focus Plus 850W 80+ Gold

Đây hoàn toàn có thể được liệt vào danh sách thiết bị “trong mơ” của nhiều game thủ PC, và toàn bộ những linh kiện này được đặt trong một case NZXT H700I với hệ thống làm mát NZXT Kraken X62. Bạn vẫn có thể thay đổi các lựa chọn cấu hình để cân bằng hầu bao sao cho hợp lý.

Theo PCGamesN