Streamer nổi tiếng công bố mình bán ảnh “không vải” được 33 triệu USD

Streamer này cho biết mình chọn cách kiếm tiền dễ nhất không phải vì tiền, mà để gửi một thông điệp... quảng cáo cho công ty vừa thành lập.

Amouranth là một trong những streamer nữ nổi tiếng nhất hiện tại, bên cạnh những cái tên như Pokimane hay ironmouse. Nhờ livestream trên Twitch, họ kiếm được hàng triệu USD, nhưng Amouranth vừa làm các fan bất ngờ khi “tiếp thị” bản thân bằng cách hé lộ mình có tài khoản OnlyFan và đã kiếm được 33 triệu USD từ đó.

Streamer nổi tiếng công bố mình bán ảnh “không vải” được 33 triệu USD

Streamer này cho biết rằng trong quá trình “làm việc” trên OnlyFans của mình, cô kiếm được trung bình 1,5 triệu USD mỗi tháng. “Tôi xem nó là cách dễ nhất để kiếm tiền,” Amouranth giải thích.

“Tai tiếng vì nó là OnlyFans không phải là vấn đề lớn. Trong vai trò là một streamer, ngay cả trước OnlyFans, tôi đã dính líu tới những thứ tệ hơn.” Quả thực đây là một điều khá dễ hiểu bởi trên internet, rất nhiều người trút bỏ vỏ bọc của mình, còn Amouranth xưa nay luôn stream trong đồ lót hoặc bikini.

Streamer nổi tiếng công bố mình bán ảnh “không vải” được 33 triệu USD

Tuy nhiên, dù chọn cách dễ nhất để kiếm tiền, cô nàng cũng nói rằng “đó không phải là vì tiền, mà là để gửi một thông điệp” và hóa ra thông điệp Aranmouth gửi đi là… hướng các fan đến It’s Real Work, công ty vừa được streamer này thành lập.

Nó là một “e-girl agency” và mục tiêu là để “hỗ trợ tất cả phụ nữ muốn được chúng tôi giúp đỡ” trong quá trình kiếm tiền từ các nội dung họ tạo ra – nói cách khác, đây là một công ty quản lý các nữ streamer, OnlyFans-er và các nền tảng nội dung số tương tự.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!