Street Fighter 6 vừa ra mắt đã có skin chất lượng cao cho game thủ

Street Fighter 6 vừa ra mắt đã có skin chất lượng cao cho game thủ để chúc mừng sự thành công sớm. Street Fighter 6 sẽ còn nhiều update lớn sau này cho người chơi.

Street Fighter 6 là tựa game đối kháng nổi tiếng của hãng Capcom, được phát hành vào tháng 2 năm 2023. Tuy mới ra mắt nhưng tựa game này đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ bởi đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn. Ngoài việc có sự góp mặt của các nhân vật quen thuộc từ phiên bản trước, Street Fighter 6 còn mang đến nhiều tính năng mới, trong đó có việc ra mắt các skin cho các nhân vật. Vào tháng 12 năm 2023, Street Fighter 6 sẽ tung ra bộ skin Outfit 3 cho tất cả các nhân vật chính trong game. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sự kiện này trong bài viết dưới đây.

Bộ skin Outfit 3 cho tất cả các nhân vật

Street Fighter 6 vừa ra mắt đã có skin chất lượng cao cho game thủ

Theo thông tin từ Capcom, vào ngày 1 tháng 12 năm 2023, tất cả 18 nhân vật chơi được trong Street Fighter 6 sẽ được trang bị bộ skin Outfit 3. Đây là bộ skin thứ ba của các nhân vật này, sau Outfit 1 và Outfit 2. Các fan hâm mộ của tựa game này đã rất háo hức chờ đợi sự kiện này từ khi thông tin được tiết lộ vào cuối năm ngoái.

Bộ skin Outfit 3 cho các nhân vật chính trong Street Fighter 6 được thiết kế với phong cách đa dạng và độc đáo, mang đến cho người chơi những trang phục mới lạ và đẹp mắt. Đây cũng là cơ hội để các fan có thể thay đổi diện mạo cho nhân vật yêu thích của mình và tạo nên những trận đấu đầy phong cách.

Các nhân vật chính sẽ có bộ skin Outfit 3 khi Akuma ra mắt

Street Fighter 6 vừa ra mắt đã có skin chất lượng cao cho game thủ

Ngoài việc tung ra bộ skin Outfit 3 cho các nhân vật chính, Capcom còn xác nhận rằng tất cả các nhân vật DLC thuộc năm đầu tiên của Street Fighter 6 sẽ cũng được trang bị bộ skin này khi nhân vật Akuma ra mắt. Akuma là nhân vật cuối cùng trong gói DLC năm đầu tiên của tựa game này, dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2023.

Điều này đồng nghĩa với việc các nhân vật DLC sẽ không có bộ skin Outfit 3 ngay khi ra mắt, mà phải chờ đến thời điểm Akuma được tung ra. Tuy nhiên, đây là thông tin đáng mong đợi cho các fan của các nhân vật DLC, khi họ cũng có cơ hội sở hữu bộ skin mới và tạo nên những trận đấu đầy phong cách.