Suicide Squad: Kill The Justice League tiếp tục gây phẫn nộ

Cái cách mà Suicide Squad Kill The Justice League sử dụng các tựa game trước của Rocksteady đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thất vọng.

Dù được phát triển bởi Rocksteady Studios những người đã làm nên thành công của bộ ba Batman Arkham nhưng Suicide Squad: Kill The Justice League đã không ít lần khiến các game thủ phải thất vọng từ đợt cốt truyện bị leak cho tới việc phải bảo trì sớm,…

Suicide Squad Kill The Justice League

Suicide Squad Kill The Justice League tiếp tục khiến game thủ cảm thấy phẫn nộ

Lưu ý: phần sau sẽ tiết lộ một phần của nội dung game nên các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Dẫu đã có rất nhiều dự cảm không lành khi tên của tựa game này là Suicide Squad: Kill The Justice League tức là nhân vật chính của chúng ta không phải liên minh công lý thế nên khả năng sử dụng plot armor cho các nhân vật là rất thấp. Nhưng khi Rocksteady Studios nói rằng tựa game này sẽ diễn ra chung một vũ trụ với bộ ba Batman Arkham, đồng thời đây còn là lần cuối cùng của cố diễn viên lồng tiếng Kevin Conroy nên nhiều người đã mong rằng chàng hiệp sĩ bóng đêm của chúng ta sẽ có một cái kết rất khác. Hoặc chí ít thì họ cũng cho anh chàng người dơi của chúng ta có một cái kết hào hùng…nhưng không.

Suicide Squad Kill The Justice League

Đây là kết thúc cuối cùng của một huyền thoại trong Suicide Squad Kill The Justice League

Tất cả những gì chúng ta có là sau khi Batman giả chết ở cuối phần game Batman: Arkham Knight, thì anh chàng người dơi của chúng ta được Superman tìm ra và thuyết phục anh quay trở lại với thế giới đồng thời tham gia Justice League. Để rồi sang phần game này anh bị nhóm cảm tử đánh bại và….bắn chết tại đài tưởng niệm. Việc này bị các game thủ cho rằng Rocksteady đã, đang đạp đổ những di sản mà họ đã tạo nên từ thời bộ ba Batman Arkham. Họ đã từng tạo ra những tựa game vô cùng chất lượng để rồi giờ đây họ lấy các tựa game cũ ra để làm bàn đạp cho các tựa game mới, ngay cả khi làm như vậy mà họ cũng không thể tạo ra một tựa game ra hồn hay một cốt truyện có thể thuyết phục được game thủ cái cách để cho người anh hùng này ra đi một cách dễ dàng. Trên thực tế việc Batman hi sinh không phải là một điều gì quá xa lạ, khi trên các trang truyện không ít lần chúng ta thấy anh chàng nằm im dưới ba tất đất. Có lẽ quyết định sai lầm nhất của Suicide Squad: Kill The Justice League đó chính là công bố game ở cùng vũ trụ với các tựa game cũ, có lẽ khi họ nói rằng đây là một vũ trụ song song thì mọi thứ sẽ dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Hy vọng sau thất bại này chúng ta có thể thấy Rocksteady rút được bài học cho bản thân mình để rồi các game thủ sẽ tiếp tục có những tựa game đỉnh cao.