Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định "biến cả map thành xứ Zaun"

Hoàn hảo đến từng chi tiết.

Vẫn biết sở hữu 1 hệ thống tạo hình nhân vật tỉ mỉ và hoàn thiện bậc nhất từ trước đến nay nhưng Naraka: Bladepoint vẫn rất biết cách khiến người ta bất ngờ vì những phiên bản cosplay giống đến từng cơ mặt, từng vết chân chim. Đây là đẳng cấp cao nhất của dòng game võ hiệp khi cho phép "tự tạo cuộc đời của chính mình" 1 cách đúng nghĩa, không thể trùng lặp với ai.

Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định biến cả map thành xứ Zaun - Ảnh 1.

Mới đây, cộng đồng đã được phen cười bò với "Temulch" phiên bản Tộc Trưởng hết sức thuyết phục. Và có lẽ chính điều đó đã 1 lần nữa "khều" đúng dây thần kinh sáng tạo của game thủ, mở ra 1 đợt show up nhân vật độc đẹp dị nữa trong cộng đồng Narak: Bladepoint.

Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định biến cả map thành xứ Zaun - Ảnh 2.
Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định biến cả map thành xứ Zaun - Ảnh 3.
Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định biến cả map thành xứ Zaun - Ảnh 4.

Vẫn là Temulch nhưng là phiên bản nữ, Cậu Vàng, Bakuryu Trường Thú 2, Ninja Rùa, Khương Tử Nha… Có vẻ như chẳng bộ truyện nào, bộ phim nào, nhân vật nào có thể làm khó được game thủ Việt, tuy nhiên nổi bật nhất gần đây, phải kể đến pha nặn mặt xuất thần về nhân vật phản diện chính trong vũ trụ Arcane - Silco.

Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định biến cả map thành xứ Zaun - Ảnh 5.

Trong khi một số nhân vật chính Arcane được hầu hết người xem biết đến nhờ LOL, thì Silco được tạo ra chỉ để phục vụ cho vũ trụ Arcane và câu chuyện của nó. Gã là một kẻ nổi bật vì sự tàn ác và tham vọng mãnh liệt, nhưng đến cuối đời lại nhận được sự cảm thông nhờ tình yêu vô điều kiện dành cho Jinx.

Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định biến cả map thành xứ Zaun - Ảnh 6.

"Biến cả map thành xứ Zaun luôn"

"Bản sao" của Silco trong tay game thủ Việt hoàn mỹ đến cả từng nếp nhăn, thậm chí màu mắt cũng đạt sự tương đồng ấn tượng. Silco không phải là nhân vật LOL đầu tiên được game thủ Naraka: Bladepoint yêu mến, trước đó còn có Ryze, Ahri…

Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định biến cả map thành xứ Zaun - Ảnh 7.

Wuchen này xanh xao quá…

Được biết, Naraka: Bladepoint luôn có những kế hoạch Cross Over ấn tượng với các "vũ trụ" khác như nhân vật Bruce Lee, Onmyoji… Gần đây nhất, Shadow Warrior 3 cũng đã chính thức xác nhận hợp tác Cross Over cùng Naraka: Bladepoint, với item mới là Mặt nạ Viper và Skin Nỏ.

Sửng sốt với tay nghề “nặn mặt” của game thủ Việt: Silco “sao y bản chính”, 500 anh em định biến cả map thành xứ Zaun - Ảnh 8.

Mặt nạ Viper và Skin Nỏ trong sự kiện Cross Over giữa Naraka: Bladepoint và Shadow Warrior 3

Đừng quên, Justina Gu – nữ tướng mới của Naraka: Bladepoint sẽ chính thức xuất hiện tại Tụ Quật Châu vào ngày 10/3.