Super Hero Fan Meeting – Ngày hội của cộng đồng Minecraft Việt

Hero Team, cái tên thân thuộc với những người yêu mến Minecraft đặc biệt là với “fan nhí”, mới vừa tổ chức buổi chào mừng 4 năm hoạt động.

Vào ngày 1.1.2023, buổi Fan Meeting (gặp gỡ người hâm mộ) lần thứ 2 của nhóm Hero Team đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Buổi giao lưu gặp gỡ fan đánh dấu sự trở lại của Hero Team.

Ngoài những tiết mục chung của các thành viên, khán giả còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn của từng người như: Simmy, Sammy, Kairon, Phong Cận, Siro, Ruby. Với buổi tiệc này, 2.000 khán giả đã không phải thất vọng chút nào. Sự kiện “Super Hero Fan Meeting” được đầu tư hoành tráng, kéo dài suốt hơn 3 tiếng mãn nhãn từ phần nghe đến phần nhìn.

Không dừng lại ở đó, khán giả còn được “hò reo” với sự xuất hiện của nhiều Nghệ sĩ, Streamer, YouTuber, TikToker khách mời như ViruSs, Misthy, Bối Bối, Cao Bá Hưng, Vê Vê, Thạc Đức, Đạt Kaa, Khởi Vinh… đã khuấy đảo sân khấu và đem tới bầu không khí vô cùng sôi động tại buổi fan meeting.

Bên cạnh những tiết mục trình diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn, Hero Team còn tổ chức hoạt động mini game và fansign để giao lưu và gần gũi hơn với khán giả có mặt tại Fan Meeting.

Khép lại “Super Hero Fan Meeting” năm 2023 – một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gần nửa thập kỷ qua của Hero Team, cộng đồng Minecraft và game thủ “nhí” nói chung hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một chặng đường sôi nổi, thú vị của nhóm trong thời gian tới.