Switch 2 sẽ được công bố trong sau những thông tin từ Nintendo?

Nhiều bằng chứng cho thấy rằng Console thế hệ tiếp theo của Nintendo đang dần xuất hiện sau những tin đồn về "Switch 2" bắt đầu lắng xuống.

Nhiều bằng chứng cho thấy rằng Console thế hệ tiếp theo của Nintendo đang dần xuất hiện sau những tin đồn về “Switch 2” bắt đầu lắng xuống.

Nintendo Switch

Người hâm mộ đang mong chờ Switch 2 từng ngày sau bao nhiêu năm tung hoành của dòng console cầm tay này.

Nhiều bằng chứng cho thấy rằng thế hệ console tiếp theo của Nintendo có thể xuất hiện trực tuyến vào đầu tuần này dưới dạng một danh sách công việc mơ hồ nhưng vẫn đầy đủ thông tin. Sự suy đoán này diễn ra chỉ vài tháng sau khi một người trong ngành chia sẻ một số thông số kỹ thuật hệ thống được cho là của sản phẩm kế nhiệm Nintendo Switch. Với việc Switch đã đẩy lên bảy ngày nay, nhiều người hy vọng rằng phần tiếp theo của Nintendo Switch của họ sẽ sớm ra mắt. Điều đó rất có thể xảy ra, hãy xem cách một trong những đối tác sản xuất Switch của Nintendo gần đây đã xác nhận một chiếc console mới đang được phát triển.

Bằng chứng mới nhất cho thấy rằng một sản phẩm console mới của Nintendo đang đến gần vẫn chưa chắc chắn, mặc dù vẫn có thể cung cấp thông tin khá phù hợp. Cụ thể, một danh sách việc làm mới xuất hiện gần đây cho một nhà phát triển hệ thống nhúng có trụ sở tại Nhật Bản quảng cáo tuyển dụng tạm thời một kỹ sư cấp cao sẽ hỗ trợ một “công ty trò chơi nổi tiếng” có trụ sở tại Kyoto trong việc hoàn thành công việc trên “next-generation console”. Xem cách Nintendo là công ty duy nhất có trụ sở tại Kyoto có thành tích hiện đại trong việc phát triển console, bề ngoài có rất ít nghi ngờ về việc ai đứng sau quảng cáo việc làm mới xuất hiện này, ban đầu được phát hiện bởi người dùng ResetEra – orzkare.

Điều đáng chú ý nhất từ danh sách không phải là nguồn gốc của nó, mà thực tế là các yêu cầu công việc được đề cập trong quảng cáo bao gồm “handling post-release defects” và “adjusting requirements from customers”, có thể đề cập đến việc làm việc với một số loại nhóm tập trung. Bất chấp điều đó, cả hai phần mô tả vai trò đó đều ngụ ý rằng console được đề cập đang dần tiến tới thời điểm phát hành.

Nintendo Switch

Nội dung từ thông tin tuyển dụng của Nintendo liên quan đến dòng console mới?

Hàm ý này cũng phù hợp với một báo cáo đầu tháng 5 đã thu hẹp thời gian phát hành của chiếc console mới từ Nintendo, cho biết rằng hệ máy này sẽ không ra mắt trước mùa xuân năm 2024 nhưng nó vẫn đang phát triển tốt. Giả sử rằng sản phẩm kế nhiệm Switch thực sự còn khoảng 12 đến 18 tháng nữa kể từ khi phát hành, bây giờ thực sự sẽ là thời điểm tốt để Nintendo bắt đầu lập kế hoạch cho các chỉnh sửa thiết kế ở giai đoạn cuối được thông báo bởi phản hồi của khách hàng xung quanh việc thực hiện bảo hành và các phần khác được đề cập trong mục này danh sách công việc mới được dò xét.

Trong khi chờ đợi, trong khi những tin đồn về một phiên bản khác của Switch đã kết thúc với đại dịch năm 2020, chúng vẫn chưa biến mất hoàn toàn. Trên thực tế, một người trong cuộc đáng tin cậy gần đây đã gợi ý rằng một mẫu Switch mới vẫn có thể ra mắt vào năm 2023. Nhưng ngay cả khi một bản cập nhật Switch khác thực sự đang được phát triển, một hệ thống như vậy dường như không liên quan đến danh sách công việc được phát hiện gần đây này, điều này tạo ra nhiều tham chiếu đến phần cứng thế hệ tiếp theo – thứ mà người hâm mộ mong đợi thay vì Switch Lite và Switch OLED.