Tất tần tật những trò chơi xuất hiện tại sự kiện Nintendo Indie World đầu tiên của năm 2024

Sự kiện này đã giới thiệu gần 20 trò chơi indie sắp đến với máy chơi game Switch.

Sự kiện Nintendo Indie World tháng 4 đã giới thiệu 17 trò chơi hấp dẫn từ các studio indie. Hollow Knight: Silksong vẫn tiếp tục "im hơi lặng tiếng" mặc dù thông tin xếp hạng trò chơi đã xuất hiện trên một số cửa hàng trực tuyến.

Steamworld Heist 2 Nhà phát hành Thunderful đã thông báo rằng Steamworld Heist II đang được phát triển và sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2024. Đoạn Trailer mới được tiết lộ cho thấy rằng SteamWorld Heist II vẫn giữ nguyên lối chơi chiến lược theo lượt trong khi diễn ra ở môi trường nhiệt đới tươi tốt có tên là Carribea.

Little Kitty, Big City Trong Little Kitty, Big City, người chơi sẽ khám phá một khu phố đầy màu sắc khi hóa thân thành một chú mèo đang trên đường về nhà. Little Kitty, Big City sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 trên Nintendo Switch.

Yars Rising Yars Rising là trò chơi thuộc thể loại platformer cuộn màn hình ngang đến từ nhà phát triển Atari. Thoạt nhìn, tựa game sở hữu lối chơi tương đồng với các trò chơi như Metroid và Mega Man. Yars Rising sẽ ra mắt trong năm nay (dù chưa có thời điểm cụ thể).

Refined Self Refind Self: The Personal Test Game là trò chơi phiêu lưu dựa trên yếu tố khám phá với chủ đề thiên về tìm hiểu bản thân. Người chơi điều khiển một android được tạo ra bởi một bác sĩ quá cố. Refind Self: The Personal Test Game sẽ ra mắt trong mùa hè này dưới dạng game độc quyền theo thời gian dành cho Nintendo Switch.

Sticky Business Sticky Business ra mắt vào năm ngoái trên PC. Trò chơi ấm cúng, sôi động này để người chơi điều hành một doanh nghiệp nhỏ, nơi họ sản xuất và bán các nhãn dán. Người chơi có thể đóng gói đơn đặt hàng và nghe khách hàng chia sẻ cảm nhận về trải nghiệm mua sắm của họ. Sticky Business và tất cả các DLC đã phát hành sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch từ ngày 17 tháng 4 dưới dạng game độc quyền theo thời gian.

Antonblast Antonblast được công bố tại sự kiện Guerrilla Collective Showcase năm ngoái. Trò chơi sẽ có mặt trên PC và Nintendo Switch vào ngày 12 tháng 11. Đây là trò chơi hành động platformer, người chơi sẽ có nhiều cơ hội để tiêu diệt kẻ thù và thế giới.

Valley Peaks Valley Peaks là tựa game phiêu lưu dành cho những ai thích leo núi. Mỗi ngọn núi là một câu đố độc đáo, đòi hỏi chiến lược giải quyết khác nhau để chinh phục. Valley Peaks lần đầu tiên lộ diện cách đây hơn một năm dưới dạng game độc quyền trên PC nhưng tựa game này sắp đến với người chơi Nintendo.

Lorelei and the Laser Eyes Đây là tựa game giải đố phiêu lưu hành động được phát triển bởi Simogo. Trò chơi đặt bối cảnh tại Châu Âu, nơi người chơi điều khiển một phụ nữ trẻ bị vướng vào những ảo ảnh ngày càng nguy hiểm. Lorelei and the Laser Eyes sẽ phát hành trong tháng 5.

Europa Từ khi được công bố vào năm 2022, Novadust Entertainment đã cung cấp một thời điểm phát hành mới cho Europa. Kế hoạch phát hành dự kiến vào năm 2023 đã bị dời đến ngày 16 tháng 4 nhưng trò chơi vẫn tiếp tụ bị lùi lịch ra mắt. Sự kiện Indie Show mới đây tiết lộ rằng Europa sẽ phát hành vào cuối năm 2024. Mặc dù phải đợi thêm một thời gian nữa, nhưng người dùng Switch có thể trải nghiệm bản demo của trò chơi bắt đầu từ hôm nay.

TMNT Splintered Fate Những chú rùa ninja yêu thích của mọi người đã trở lại trong tựa game nhiều người chơi mới có tựa đề TMNT Splintered Fate. Trò chơi hành động co-op này được phát hành lần đầu trên các thiết bị của Apple vào năm ngoái. Người chơi cần phải chiến đấu trên đường phố New York để giải cứu Master Splinter. TMNT Splintered Fate sẽ ra mắt Switch vào tháng 7 tới với khoảng thời gian giới hạn.

Cat Quest 3 Cat Quest 3 là tựa game nhập vai hành động trong đó người chơi khám phá một thế giới mở có đồ họa 2.5D, chống lại cướp biển và tìm kiếm kho báu. Dự án sắp ra mắt này là phần tiếp theo của hai trò chơi cùng tên từng phát hành vào năm 2019 và 2017.

Stich. Stich. là trò chơi di động đang trên đường đến với Switch. Đây là một tựa game giải đố thư giãn, nơi người chơi tạo ra những mẫu thêu đẹp mắt. Trò chơi được phát hành lần đầu trên các thiết bị của Apple vào năm 2022.

Schim Gần hai năm sau thông báo đầu tiên tại sự kiện Day of the Devs, nhà phát hành Extra Nice đã chia sẻ một đoạn Trailer mới cùng với xác nhận rằng SCHiM sẽ có mặt trên Switch, PC, PlayStation và Xbox vào ngày 18 tháng 7 năm 2024.

Bzzzt Nhà phát hành Cinemax Games đã thông báo rằng tựa game platformer hành động đầy thử thách nhưng thú vị Bzzzt sẽ có phiên bản Switch sau khi phát hành lần đầu trên PC vào tháng 11 năm ngoái. Bzzzt sẽ đến với máy chơi game của Nintendo vào mùa hè này.

Animal Well Animal Well là tựa game platformer giải đố độc đáo nhưng hấp dẫn của Shared Memory. Người chơi sẽ khám phá thế giới đầy những sinh vật xinh đẹp hoặc đáng sợ. Nhà phát triển Shared Memory đã xác nhận rằng Animal Well sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 trên Switch, PC và PlayStation 5.

Duck Detective: The Secret Salami Dự án mới của Happy Broccoli Games, Detective Duck: The Secret Salami sẽ có mặt trên Nintendo Switch và PC đã được xác nhận trước đó vào ngày 23 tháng 5. Trong trò chơi phiêu lưu bí ẩn này, người chơi sẽ điều khiển một chú vịt thám tử đang trong quá trình tìm kiếm kẻ đằng sau tội ác liên quan đến xúc xích Salami.

Another Crab's Treasure Another Crab's Treasure là trò chơi phiêu lưu soulslike dưới nước, nơi người chơi điều khiển một chú cua ẩn sĩ tên là Kril đang dấn thân vào cuộc phiêu lưu tìm kho báu để mua lại chiếc vỏ của mình. Dự án thứ hai của nhà phát triển Aggro Crab sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 4.