Thấy game khá dễ, NSX Sifu lập tức tăng độ khó, quyết tâm cho game thủ "ăn hành"

Thách thức game thủ, tựa game võ thuật Sifu chuẩn bị tung bản cập nhật tăng độ khó lên nhiều lần.

Ra mắt vào ngày 8 tháng 2 vừa qua, tựa game hành động, võ thuật Sifu đã được cộng đồng game thủ trên thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt với rất nhiều lời khen có cánh dành cho Sifu khi đây là một trong những tựa game ấn tượng bậc nhất đầu năm 2022. Rất nhiều người đã trải nghiệm và cho biết rằng, họ rất yêu thích Sifu khi được lần đầu tiên trải nghiệm một tựa game võ thuật hay đến vậy.

Thấy game khá dễ, NSX Sifu lập tức tăng độ khó, quyết tâm cho game thủ ăn hành - Ảnh 1.

Mặc dù là một tựa game võ thuật có mức độ khó khá cao, ngang ngửa các tựa game Souls của FromSoftware tuy nhiên rất nhiều game thủ cho rằng các kỹ năng võ thuật trong Sifu vẫn còn khá dễ cũng như boss trong game chưa đủ mức khiến game thủ phải đau đầu nghĩ cách đánh bại. Lắng nghe góp ý từ phía cộng đồng game thủ, nhà phát triển đứng đằng sau Sifu là Sloclap mới đây cho biết rằng studio sẽ cập nhật thêm độ khó cho tựa game của mình.

Như được tiết lộ bởi Steve Saylor (thông qua Twitter), Sifu sẽ nhận được một số tính năng mới và nâng cao độ khó của game tỏng bản cập nhật sắp tới. Các bản cập nhật này sẽ bao gồm các chế độ độ khó được yêu cầu cao, cho phép người chơi trải nghiệm các trận đánh boss khó hơn nữa dựa theo mức độ thoải mái của họ. Các tùy chọn trợ năng khác sẽ bao gồm phụ đề tốt hơn, có khả năng dịch thông tin như âm thanh xung quanh thành văn bản. Tạm dừng tựa game trong khi đối thoại và tắt tiếng bước chân khi đi vào chướng ngại vật cũng có thể được thêm vào, với cả hai tùy chọn giúp tựa game dễ dàng hơn cho một số game thủ nhất định.

Thấy game khá dễ, NSX Sifu lập tức tăng độ khó, quyết tâm cho game thủ ăn hành - Ảnh 2.

Trong khi nhiều người chơi phải vật lộn với cuộc chiến tốc độ nhanh của Sifu , những người khác dường như đã thành thạo tựa game hành động võ thuật này. Một game thủ đặc biệt có kỹ năng tốt gần đây đã phá đảo Sifu chỉ trong 40 phút mà thôi. Nhân vật của gười chơi già đi mỗi khi họ chết trong Sifu, nhưng game thủ kỹ năng tốt có thể hoàn thành tựa game trong vòng chưa đầy một giờ khi vẫn ở độ tuổi bắt đầu.

Được biết, Sifu là tựa game hành động võ thuật do Sloclap phát hành trên PlayStation 5, PlayStation 4, PC. Trong Sifu, người chơi sẽ vào vai môn sinh trẻ tuổi trên hành trình trả thù cho gia đình mình. Hệ thống chiến đấu bao gồm hơn 150 chiêu thức võ thuật khác nhau và việc xâu chuỗi các đòn tấn công này lại với nhau theo những cách khác nhau có thể mở ra nhiều đòn đánh liên tiếp hấp dẫn.

Thấy game khá dễ, NSX Sifu lập tức tăng độ khó, quyết tâm cho game thủ ăn hành - Ảnh 3.

Bên cạnh hệ thống chiến đấu phức tạp này, Sifu còn nổi bật nhờ phương pháp hồi sinh khác thường sau khi thất bại. Nếu người chơi bị đánh bại trong trận chiến, nhân vật chính có thể hồi sinh, mặc dù anh ta già đi sau mỗi lần chết. Tuổi tác làm cho các đòn tấn công của anh ta mạnh hơn nhưng lại khiến anh ta ít sinh lực hơn, mô phỏng hành trình trả thù kéo dài cả cuộc đời của anh ta và ảnh hưởng của tuổi già.