The Division 2 sẽ được ra mắt trước tháng 4 năm 2019

Tom Clancy’s The Division có cho thấy dấu hiệu khả quan trong thời gian gần đây. Nhưng với kế hoạch đã định ra từ nhiều năm trước, Ubisoft vẫn sẽ sớm tung ra phần tiếp theo. Báo cáo tài chính mới nhất của nhà xuất bản Pháp xác nhận trò chơi sẽ đến tay game thủ trước tháng 4 năm 2019.

Cụ thể hơn thì Ubisoft tiết lộ sẽ có đến ba “trò chơi bom tấn quy mô AAA” sẽ ra mắt trong năm tài chính này (kết thúc vào tháng 4 năm sau). Chúng bao gồm có The Division 2, The Crew 2, và một thương hiệu game mới “chưa được công bố tiêu đề. Công ty còn cho biết họ mong đợi những tựa game này sẽ bán được khoảng 19 triệu bản trên toàn cầu.

The Division 2 sẽ được ra mắt trước tháng 4 năm 2019

Ban đầu, họ có lên kế hoạch để tung ra thêm một trò chơi thứ tư mang tên Skull & Bones trong khung thời gian này. Đây là một trò chơi hành động trực tuyến thế giới mở, lấy đề tài hải quân được thiết lập bối cảnh ở thời đại vàng của bọn cướp biển ở biên giới kỳ lạ tại Ấn Độ Dương. Mặc dù vậy, nó đã bị trì hoãn sang năm tài chính 2020.

Công ty đã xác nhận trong cuộc họp hội nghị của họ rằng, cả The Division 2 và trò chơi chưa được công bố đó sẽ được giới thiệu đầy đủ tại hội chợ E3, đúng như nhà phân tích Daniel Ahmad đã tiết lộ trên Twitter. Hội nghị E3 của Ubisoft bắt đầu vào ngày 11 tháng 6.

Ubisoft bất ngờ công bố The Division 2, đã phát triển được hơn 2 năm trời

Sự ra đời của The Division 2 đã được chia sẻ từ vài tháng bởi đạo diễn sáng tạo series, và quá trình phát triển đã bắt đầu không lâu sau khi phần 1 chính thức ra mắt. Hãy cùng chờ xem Ubisoft sẽ cải thiện điều gì để giúp trò chơi không đi vào vết xe đổ của phiên bản tiền nhiệm.

Theo PCGamesN