The Division 2 xác nhận có mặt tại E3, ra mắt trước tháng 3/2019

Ubisoft vừa chia sẻ kế hoạch phát hành game từ nay cho tới đầu năm sao, trong đó, The Division 2 đã được xác nhận.

Vừa qua, Ubisoft đã tiết lộ một số thông tin về lịch phát hành cho các tựa game mới. Theo đó, The Division 2 sẽ là một trong ba trò chơi được dự kiến phát hành từ nay cho tới cuối tháng 3 năm 2019. Tựa game tiếp theo sẽ là The Crew 2 và một game AAA nữa. Tựa game AAA không được tiết lộ nhưng rất nhiều phỏng đoán rằng nó là phần tiếp theo của series Assassin’s Creed.

Vậy có thể chắc chắn rằng The Division 2 sẽ được ra mắt khoảng cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Và game cũng sẽ được tiết lộ nhiều thông tin hơn tại sự kiện E3 sắp tới.

Giám đốc điều hành Ubisoft, ông Yves Guillemot nói rằng game đang được các nhóm phát triển khác nhau cùng làm việc để có thể cung cấp cho người chơi nhiều nội dung hơn trong The Division 2.

Cốt truyện chính của phiên bản đầu tiên có một cái kết khá mờ nhạt và thiếu sức sóng. Chính vì vậy Guillemot nói rằng sẽ cải thiện nó để phần thứ 2 có kết thúc hấp dẫn hơn, xứng đáng khoảng thời gian chơi của game thủ. Ông cũng hứa hẹn rằng các nội dung mới sẽ được nhanh chóng cập nhật để hài lòng người hâm mộ.

The Division lấy bổi cảnh vào giai đoạn Giáng Sinh tại Mỹ. Một cuộc thử nghiệm cho lây lan dịch bệnh giả đã được các quan chức cấp cao của Mỹ thực hiện, mục đích là muốn kiểm tra mức độ sẵn sàng của xã hội trước những cuộc tấn công sinh học. Kết quả toàn bộ cường quốc này đã không thể chịu nổi và trở nên hoang tàn. Tuy nhiên, sớm để phòng trường hợp xấu nhất xảy ra, chính phủ Mỹ đã tiến hành gieo mầm 1 lứa các điệp viên thuộc tổ chức được gọi là The Division. Khi xã hội đang rơi vào hỗn mang, lớp điệp viên này sẽ được kích hoạt ngay trong lòng nước Mỹ để trấn áp các cuộc nổi dậy từ nhiều phe phái và tái xây dựng lại xã hội Mỹ từ đầu.

Mặc dù bản chính thức không đem lại cho người chơi háo hức so với bản demo nhưng đây vẫn là một trong những tựa game có đồ họa đẹp, gameplay đơn giản cùng cốt truyện cuốn hút.

Trong game, những nhiệm vụ phụ sẽ ẩn chứa rất nhiều bí ẩn về cuộc thử nghiệm sinh học của nước Mỹ, hay những thông tin có thể giúp cho việc tạo ra loại vắc xin chữa được căn bệnh chết người đã khiến xã hội Mỹ trở nên hoang tàn.