The Precinct Mang Đến Trải Nghiệm Đậm Chất GTA Nhưng Người Chơi Vào Vai Cảnh Sát

Bản chơi thử của The Precinct đã thu về hơn 100 ngàn lượt tải trên Steam, mang đến bối cảnh thành phố Averno với lối chơi đậm chất GTA, nhưng người chơi sẽ vào vai cảnh sát

The Precinct là trò chơi được công bố lần đầu tiên vào năm 2023, với bối cảnh thành phố giả tưởng Averno giai đoạn thập niên 1980. Trong game, người chơi sẽ vào vai một sĩ quan cảnh sát tân binh là Nick Ordell Jr., với những nỗ lực tìm kiếm thông tin liên quan đến cái chết của cha mình. Trong quá trình điều tra, người chơi có thể xử lý nhiều vụ phạm tội khác nhau, từ đỗ xe trái phép cho đến cướp nhà băng hay thậm chí là buôn lậu thuốc phiện.

The Precinct Mang Đến Trải Nghiệm Đậm Chất GTA Nhưng Người Chơi Vào Vai Cảnh Sát

Ngoài ra, do được trải nghiệm từ góc nhìn sĩ quan cảnh sát, game cũng sẽ có những cải tiến thú vị, như cho phép gọi chi viện trong lúc đối đầu với tội phạm. Mới đây, nhà phát triển game The Precinct, Fallen Tree Games vui mừng công bố bản chơi thử của game đã đạt hơn 100 ngàn lượt tải về trên Steam, với 97% đánh giá đều bày tỏ sự tích cực.

Hầu hết người chơi khen ngợi game đã mang lại một cảm giác thân thuộc của những trò chơi GTA đời đầu, nét đồ họa thập niên 80 ấn tượng, cùng những màn đấu súng và truy đuổi hấp dẫn.

The Precinct Mang Đến Trải Nghiệm Đậm Chất GTA Nhưng Người Chơi Vào Vai Cảnh Sát 2

Hiện tại, The Precinct chưa có thời điểm phát hành chính thức, chỉ mới dự kiến ra mắt vào quý 4 năm nay trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. Dựa trên chất lượng của bản chơi thử, tiến trình phát triển The Precinct có thể đang diễn ra khá ổn định, và đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp để game thủ giết thời gian trong lúc chờ đợi phần game GTA 6 phát hành vào năm sau. Bên cạnh đó, những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm có phần giống với GTA cũng có thể tham khảo một vài cái tên như hai phần game Mafia và Sleeping Dogs.

The Precinct Mang Đến Trải Nghiệm Đậm Chất GTA Nhưng Người Chơi Vào Vai Cảnh Sát 3