Thỏa mong ước bấy lâu, KOW Gaming Center cuối cùng cũng đã đặt chân đến Sài Gòn

Cuối cùng đến nay, các game thủ Sài Thành cũng được thỏa lòng mong mỏi của mình khi thời gian KOW Sài Gòn ra mắt chỉ còn được tính bằng ngày.

Đã từ lâu, các game thủ Sài thành vẫn luôn thầm ghen tỵ với các chiến hữu của mình ngoài Bắc khi họ mãi vẫn chưa được trải nghiệm cyber game tiền tỷ của “ông trùm King Of War. Ngay cả khi mở rộng địa bàn hoạt động của mình, thì địa điểm đầu tiên mà anh chàng lựa chọn lại là Thanh Hóa và Tây Nguyên. Bởi vậy mà mỗi một lần King Of War thông báo khai trương cơ sở mới, các fan Sài Gòn lại thêm một lần thất vọng. Thế nhưng cuối cùng đến nay, họ cũng được thỏa lòng mong mỏi của mình khi thời gian KOW Sài Gòn ra mắt chỉ còn được tính bằng ngày. Thông tin này mới được đích thân King Of War lên tiếng xác nhận vào ngày hôm qua trên trang facebook cá nhân của mình.

Quả thật, sự phát triển “quá nhanh quá nguy hiểm” của chuỗi cyber game mang thương hiệu KOW Gaming Center kể từ khi nó ra mắt đến nay không khỏi khiến nhiều người phải giật mình. Tính riêng từ đầu năm đến nay, King Of War đã mở liên tiếp tới 4 cơ sở mới (2 Hà Nội, 1 Thanh Hóa, 1 Tây Nguyên), và chuẩn bị sắp tới là 1 Sài Gòn, 1 Hà Nội, nâng tổng số chi nhánh trong chuỗi cyber game tiền tỷ lên con số 10. Chưa dừng lại ở đó, trên trang facebook cá nhân, ông chủ trẻ vẫn rao tin cần tìm thêm 3 mặt bằng nữa ở Hà Nội để mở cyber game. Như vậy, lời hứa đầu năm mở thêm ít nhất 5 cơ sở mới trong năm nay có lẽ còn vượt chỉ tiêu ngoài mong đợi.

Với phương châm kinh doanh “Tối ưu đầu tư, tối ưu thành công”, có thể thấy ông chủ trẻ của chúng ta đang dần định hình rõ ràng ước mơ vươn thương hiệu của mình ra khắp đất nước.

Song song với công việc kinh doanh cyber game của mình, trước nay King Of War còn kiêm thêm cả lĩnh vực Giải pháp thi công phòng game – Chuyên cung cấp linh kiện máy tính, bàn ghế, trang thiết bị cho phòng game từ quy mô nhỏ đến lớn. Đó có lẽ cũng chính là tiền đề để vừa qua, KOW giới thiệu công ty riêng của mình có tên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ KOW Technology chuyên đầu tư và phát triển công nghệ phòng máy tại địa chỉ 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Việc một chàng trai trẻ nhưng lại có sự nghiệp thành công nhiều người mơ ước như KOW thật khó tránh khỏi những đồn đoán trái chiều. Dù sự thật như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể không công nhận tài năng và sức hút của chàng trai này.