Tỉ mỉ như Capcom: Scan cả miếng đậu phụ để đưa vào Resident Evil 2

Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về nguồn gốc của Tofu, “ngôi sao” thực sự của Resident Evil 2.

Tương tự như phiên bản gốc năm 1998, Resident Evil 2 Remake cũng mang lại những chế độ chơi bonus là the 4th Survivor và Tofu Survivor với độ thử thách cao hơn bình thường. Ở phần game cũ, Tofu Survivor yêu cầu bạn phải chiến đấu trong hình hài một miếng đậu phụ, chỉ có mỗi con dao bé nhỏ cùng vài lá thảo dược làm vật phòng thân trước kẻ thù xác sống.

Hunk và... miếng đậu hũ chính thức lộ diện trong Resident Evil 2 Remake

Theo nhà sản xuất Tsuyoshi Kanda, để tạo nên hình tượng Tofu (nhân vật mà người chơi điều khiển trong chế độ Tofu Survivor), nhóm phát triển của Resident Evil 2 Remake đã tỉ mỉ dùng máy quét miếng đậu phụ thực sự để tạo mô hình 3D cho nó. Tofu có thể được mở khóa cả trong trò chơi PlayStation 1 gốc và trong bản làm lại năm 2019 sau khi hoàn tất các điều kiện cụ thể.

Hunk và... miếng đậu hũ chính thức lộ diện trong Resident Evil 2 Remake

Dành cho các tín đồ sành ăn, thì vật mẫu được scan chính là đậu phụ momen (hay còn gọi là đậu phụ cứng, đậu phụ cotton), một loại đậu phụ tươi phổ biến nhất ở Nhật Bản. Đậu được ép nước kỹ càng, loại bỏ hầu hết độ ẩm, giúp mang lại độ xốp tuyệt hảo, rất giàu protein và giữ được hình dạng tốt hơn khi chế biến.

Tỉ mỉ như Capcom: Scan cả miếng đậu phụ để đưa vào Resident Evil 2

Nếu đang ở Nhật Bản, bạn có thể mua đậu phụ Resident Evil 2 thông qua một sự kiện hợp tác với nhà sản xuất đậu phụ Otokomae có trụ sở tại Kyoto.

Resident Evil 2 chính thức phát hành trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 1.

Theo Dualshockers