Tin đồn: Sẽ có thêm một sự kiện Nintendo Direct tổ chức vào tuần sau?

Nếu thông tin này chính xác, các fan của nhà Nintendo hẳn sẽ sớm được thấy một loạt game mới, hấp dẫn xuất hiện trên hệ máy cầm tay Switch.

Nếu các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội là chính xác thì chỉ trong vòng 2 ngày nữa, game thủ thế giới sẽ được chứng kiến thêm một sự kiện Nintendo Direct mới. Thông tin này được tung ra từ Nacho Requena, biên tập viên của tạp chí game Tây Ban Nha Manual, khi anh tiết lộ rằng sự kiện này sẽ xoay quanh các tựa game từ các đối tác bên thứ ba của Nintendo.

Sẽ có thêm một sự kiện Nintendo Direct tổ chức vào tuần sau?

“Chúng ta hẳn sẽ có một sự kiện Nintendo Direct vào thứ 3 tới,” Nacho hào hứng tiết lộ trên kênh livestream của mình. “Tôi cũng được cho biết là sẽ có một số game Persona mới, dù tôi không biết là game nào. Một trong số các game được giới thiệu tại sự kiện lần này đã phát hành một thời gian trên các hệ máy khác cụ thể là… 4 năm”.

Câu nói cuối cùng này thực sự khiến các fan của Switch hết sức hưng phấn bởi nó khiến game thủ tin rằng Rockstar sẽ đưa Red Dead Redemption 2 – được phát hành vào năm 2018, lên Switch. Đây là điều đã được đồn đại từ lâu, sau khi có tin nói rằng Nintendo và Rockstar đang hợp tác cùng nhau để đưa engine RAGE lên Switch. Đây là engine được dùng cho các tựa game như GTA 4, GTA 5, Red Dead Redemption, Red Dead Redemption 2, Max Payne 3, Midnight Club.

Sẽ có thêm một sự kiện Nintendo Direct tổ chức vào tuần sau?

Hiện tại, hầu hết các game do Nintendo phát triển và phát hành cho Switch đều đã được công bố. Tuần trước, họ tổ chức sự kiện Direct dành riêng cho Xenoblade Chronicles, trong khi Splatoon 3, Bayonetta 3, Mario + Rabbids: Sparks of Hope đều đã được xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2022. Có lẽ chỉ còn Pokemon Scarlet và Violet là chưa chính thức ra mắt game thủ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?