Titanfall sắp có phiên bản miễn phí theo “phong cách PUBG”, kết hợp giữa Rainbow Six Siege và Call of Duty Blackout

Tin tức rò rỉ trong ngành công nghiệp cho biết EA và Respawn chuẩn bị công bố một trò chơi battle royale miễn phí, dựa trên vũ trụ Titanfall vào ngày thứ ba – 5 tháng 2 tới đây.

Có tên Apex Legends, trò chơi được mô tả là sự pha trộn giữa chế độ Battle Royale – Blackout – của Call of Duty Black Ops 4 và Rainbow Six Siege.

Nhà sản xuất Titanfall gặp khó khi tài năng lũ lượt rời bỏ, trở về Infinity Ward (Call of Duty)

Theo báo cáo từ nhà cố vấn Esports – Rod Breslau, Apex Legends cho phép game thủ lựa chọn một lớp nhận vật hoặc anh hùng có khả năng đặc biệt và hoạt động trong nhóm 3 người, với các máy chủ hỗ trợ tới 60 người chơi. Breslau cho biết các nguồn tin của anh nói rằng nó sẽ phát hành theo hình thức miễn phí, với các giao dịch mua bán vật phẩm bằng tiền thật và hộp đồ lootbox cho các mặt hàng trang trí.

Nhà sản xuất Titanfall gặp khó khi tài năng lũ lượt rời bỏ, trở về Infinity Ward (Call of Duty)

Breslau nói rằng Reverawn đã mời một nhóm các streamer và chuyên gia esports tham gia một sự kiện playtest cho Apex Legends ở Los Angeles vào tuần trước. Đây có thể là nơi khiến nguồn thông tin bị rò rỉ.

Còn blogger Nibel thì cho biết Apex Legends được thiết lập trong vũ trụ Titanfall và mô tả nó như một sự pha trộn giữa Blackout và Siege. Nibel cũng báo cáo rằng EA đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho cái tên Apex Legends (và Project Apex) vào tháng 10 năm ngoái, đúng vào thời điểm EA thông báo rằng Reverawn sẽ có thêm dự án ra mắt vào năm 2019.

Nhà sản xuất Titanfall gặp khó khi tài năng lũ lượt rời bỏ, trở về Infinity Ward (Call of Duty)

Apex Legends nhiều khả năng sẽ có tính năng parkour và di chuyển tốc độ cao đặt trưng trong series Titanfall, nhưng chưa rõ có cho phép chúng ta điều khiển những cỗ máy khổng lồ hay không.

Apex Legends được báo cáo sẽ cập bến trên PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Theo PCGamer