Toàn tập event nướng cá Genshin Impact và cách gom Nguyên Thạch trong nháy mắt

Dù bạn muốn biết mọi công thức trong event nướng cá Genshin Impact hay chỉ muốn gom Nguyên Thạch, bài viết này có đủ hết hướng dẫn cho bạn.

Là một phần của sự kiện Labyrinth Warriors đang diễn ra của Genshin Impact, nhà phát triển miHoYo đã tung ra một event trên web có tên “Yummy! Barbeque Under the Stars” hay “Tiệc BBQ Thơm Ngon”. Trong trò chơi nhỏ trên trình duyệt này, người chơi sẽ kiếm được các vật phẩm trong trò chơi và Nguyên Thạch để trang trải cho việc quay Hutao và Trượng Hộ Ma bằng cách sử dụng kỹ năng nấu nướng của họ. Đây cũng là một minigame ấm cúng mà tôi khuyên bạn nên chơi, vì âm nhạc độc đáo và các tương tác thú vị với Paimon và Shiki Taishou.

Trong event nướng cá Genshin Impact này, bạn sẽ chọn các loại cá, rắc gia vị và nướng chúng lên để tạo ra các món ăn trông rất ngon miệng. Phần thưởng nó đem lại là Mora, Nguyên Thạch và Tinh Hạt Nhân. Để nấu ăn, bạn sẽ cần củi và gia vị, những thứ bạn thu thập được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong tài khoản Genshin Impact được liên kết của bạn. Các hoạt động này bao gồm đăng nhập vào Genshin Impact, hoàn thành tiền hoa hồng hàng ngày trong trò chơi chính, chi tiêu nhựa (điểm hành động có thể đổi lấy phần thưởng thử thách chiến đấu) và tiêu Mora.

event nướng cá Genshin Impact

Để có được cá, bạn phải đợi nhân vật Childe đi câu cá cho mình. Anh ta bắt được một con cá cứ sau sáu giờ, nên tổng cộng game thủ có thể kiếm được khoảng 30 con trong sự kiện này. Sau khi lấy được những con cá này, trò chơi nướng thịt diễn ra khá đơn giản. Bạn thêm các lượng gia vị khác nhau, sau đó lấy cá ra khỏi lửa sau khi đã đạt được độ chín mong muốn. Các lượng gia vị hoặc độ chín khác nhau sẽ tạo ra các loại món ăn khác nhau và việc mở khóa một công thức mới sẽ mang lại lượng mora khác nhau.

Những game thủ mở khóa hết các món ăn trong event nướng cá Genshin Impact sẽ được thưởng bằng mười Tinh Hạt Nhân, được sử dụng để sản xuất nhựa cô đặc, giúp quá trình cày tài nguyên nhanh hơn gấp đôi. Thông thường, những lõi này chỉ có thể có được với số lượng hạn chế hàng ngày.

event nướng cá Genshin Impact

Cá nướng có thể được tặng cho Shiki Taishou, một NPC mà người chơi gặp trong sự kiện Labyrinth Warriors. Chúng tôi không rõ nhân vật làm bằng giấy này ăn món cá nướng như thế nào, nhưng trao cho anh ta cá đã nướng ngon lành sẽ mở khóa các phần thưởng trong game.

Có tổng cộng 16 cách nướng cá khác nhau trong event này, trong đó 5 cách nướng bí mật không được công bố. Nhưng chúng sẽ không còn là bí mật sau khi bạn đọc hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

11 công thức thông thường:

  • Cá Nướng Tươi Ngon: Bất kỳ loại cá nào, gia vị vừa miệng, nướng vừa
    phải.
  • Cá Nướng Than Hồng: Cá chép vàng, gia vị vừa miệng, nướng cháy
  • Cá Chép Vàng Nướng Vàng: Cá chép vàng, gia vị vừa miệng, nướng vừa
    phải
  • Cá Nướng Khổng Tước Hảo Hạng: Cá Khổng Tước, gia vị vừa đủ,
    nướng chín.
  • Cá Pháo Cay Đắng Nướng Kiểu Dân Dã: Cá pháo cay đắng, gia vị vừa đủ,
    nướng chín.
  • Sashimi: Cá pháo cay đắng, gia vị vừa đủ, không nướng
  • Sashimi Đậm Đà: Cá khổng tước, gia vị đậm đà, không nướng.
  • Cá Lóc Nướng: Cá chép vàng, gia vị vừa miệng, nướng cháy.
  • Cá Nướng Thanh Đạm: bất kỳ loại cá nào, gia vị thanh đạm, nướng chín.
  • Cá Nướng Đậm Đà: bất kỳ loại cá nào, gia vị đậm đà, nướng chín.
  • Cá Nướng Thông Thường: bất kỳ loại cá nào, gia vị vừa miệng, nướng
    chín.

event nướng cá Genshin Impact

5 món cá nướng ẩn:

  • Bất kỳ loại cá nào, không gia vị, chờ đến khi cá cháy thủng.
  • Cá khổng tước, gia vị vừa miệng, nướng cháy.
  • Cá khổng tước, gia vị vừa miệng, một bên nướng cháy một bên chín.
  • Cá khổng tước, gia vị vừa miệng, nướng chín.
  • Cá pháo cay đắng, gia vị vừa miệng, nướng chín (tỏa sáng trên 4 lần)

Tuy nhiên nếu chỉ muốn gom Nguyên Thạch thật nhanh mà không quan tâm tới số Mora ít ỏi, chúng tôi có một mẹo rất đơn giản. Bạn chỉ cần liên tục nướng cá đến khét lẹt, mỗi con cá sẽ đem lại cho bạn 100 điểm yêu thích với Shiki Taishou. Nhờ cách này, 120 Nguyên Thạch sẽ đến tay bạn sau 2 ngày, và bạn không còn cần bận tâm đến event này làm gì nữa cho mệt xác.

event nướng cá Genshin Impact

Event nướng cá Genshin Impact không phải là sự kiện web đầu tiên mà miHoYo cho ra mắt, nhưng lại là sự kiện hào phóng nhất khi phần thưởng lên tới 120 Nguyên Thạch. Những event khác từng xảy ra trước đây như “Stone Harbour Treasure Journal”, “Slime Paradise” và “The Heron’s Invitation” cho phép người chơi trải nghiệm thêm cốt truyện Genshin Impact và đem lại khoảng 60 Nguyên Thạch mà thôi.

Sự kiện này bắt đầu từ ngày thứ 2 1/11/2021 và sẽ kết thúc vào ngày 7 tháng 11, các bạn có thể tham gia tại: https://webstatic-sea.mihoyo.com/ys/event/e20211101fish

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?