Tokyo Xanadu – tựa game anime hack’n’slash độc quyền PlayStation sắp sửa đổ bộ PC

Tokyo Xanadu eX + cuối cùng đã có một ngày phát hành cụ thể dành cho phiên bản PC trên Steam và nó sẽ giống như phiên bản PS4.

Hôm nay, hãng Aksys Games đã chính thức hé lộ thông tin về Tokyo Xanadu eX +, tựa game JRPG mới sẽ cập bến người chơi Steam.

Tokyo Xanadu eX + Tokyo Xanadu - tựa game anime hacknslash độc quyền PlayStation sắp sửa đổ bộ PC 1

Theo đó, đây sẽ là phiên bản nâng cấp của trò chơi gốc phát hành hồi năm 2015 trên PS Vita, Tokyo Xanadu eX + sẽ ra mắt trên PC cùng thời điểm với phiên bản PS4, tức vào ngày 8 tháng 12 tới.

Đi kèm với thông báo, chúng ta cũng nhận được các yêu cầu tối thiểu về phần cứng “khiên tốn”. Với bộ xử lý Core 2 Dual 2,4 Ghz và bộ nhớ RAM 4GB, song song đó nhà sản xuất cũng liệt kê card đồ họa yêu cầu là “Intel Core 2 Quad 2.4GHz hoặc tương đương”, có thể là một sự nhầm lẫn hoặc họ đang ám chỉ đến card tích hợp theo cách riêng của mình. Dù sao đi nữa thì các bạn sở hữu máy tính yếu vẫn có thể trải nghiệm trò chơi.

Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7 (64-bit)
Bộ vi xử lý: Intel Core 2 Quad 2.4GHz hoặc tương đương
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Card âm thanh tương thích Windows

So với phiên bản PS Vita đã được phát hành cách đây 2 năm, phiên bản PC hứa hẹn đem đến hơn 40 giờ chơi, các đường dây kịch bản mới tập trung vào dàn nhân vật chính, một nhân vật mới có thể chơi được (White Shroud), bổ sung boss, hầm ngục “luyện công” dungeon và một số chủng loài quái vật. Bên cạnh đó, còn có thêm hai chế độ chơi mới là “Time Attack” và “Boss Rush”.

Về lối chơi, Tokyo Xanadu đem đến những màn combat theo tổ đội diễn ra trong thời gian thực, mang hơi hướm của series Xanadu và chút hương vị Persona thông qua phong cách chiến đấu điên cuồng kết hợp khám phá các dungeon.

Song hành cùng gameplay 3D là các hoạt cảnh anime chất lượng

Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, trò chơi đã bán đươc gần 90 nghìn bản chỉ riêng tại Nhật và được tạp chí Famitsu chấm cho điểm số 32/40.

Theo Dualshockers