Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị

Thường thì khi nói đến nhân vật chính trong game kinh dị là chúng ta sẽ nghĩ đến những người có số nhọ, bị rơi vào những hoàn cảnh éo le, đáng sợ.

Tuy nhiên, song song đó vẫn có một vài người nhất quyết không chịu đầu hàng số phận, tìm mọi cách để chứng tỏ rằng bản thân họ xứng đáng giành được sự tự do và hạnh phúc. Đây cũng chính là một trong những yếu tố góp phần lớn trong sự thành công của một tựa game kinh dị, từ đó mang đến cho game thủ những trải nghiệm nhớ mãi không quên. Sau đây là top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị.

Fang Ray Shin – Detention
Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 1.

Được phát hành vào năm 2017, Detention tiếp nối bước chân thành công của các tựa game kinh dị như Silent Hill 2 bằng cách tập trung người chơi vào các cuộc đấu tranh tâm lý của các nhân vật để thể hiện sự kinh dị của nó. Lấy bối cảnh tại Đài Loan trong tình trạng thiết quân luật vào những năm 1960, bạn sẽ theo chân nữ sinh viên Fang Ray Shin khi cô đối mặt với quá khứ đầy rắc rối của mình.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 2.

Trong một môi trường giống như luyện ngục, Ray phải đối mặt với những sai lầm trong quá khứ và cảm giác tội lỗi của mình khi nói với giáo viên Bai về danh sách đọc của câu lạc bộ sách. Detention đưa bạn đi xuyên qua quá khứ của Ray một cách xuất sắc, cũng như là khắc họa những hành động của cô ấy bằng một cách không phản cảm. Game cũng thể hiện nỗi kinh dị của nhân vật chính và những người khác phải đối mặt trong thời kỳ này.

Miles Upshur – Outlast
Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 3.

Miles Upshur là nhân vật chính của tựa game kinh dị ra mắt vào năm 2013. Anh là một nhà báo điều tra những diễn biến kỳ lạ tại Mount Massive Asylum sau khi nhận được email khẩn cầu ẩn danh. Không giống như những nhân vật chính trong game kinh dị khác, Miles tuyệt vọng muốn thoát khỏi trại tị nạn sau khi đụng độ những bệnh nhân ghê rợn tại nơi đây. Mục tiêu của anh khi đặt chân vào bệnh viện này là rời khỏi đó càng nhanh càng tốt chứ không muốn khám phá gì thêm.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 4.

Thật thú vị khi được trải nghiệm một tựa game thông qua con mắt của một người mà phản ứng của họ thậm chí còn thực tế hơn so với những diễn biến xảy ra xung quanh. Nếu như bạn vượt qua nỗi sợ hãi cùng với nhân vật Miles thì chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm trong khoảnh khắc cả 2 nhìn thấy lối ra bên ngoài bệnh viện.

Isaac Clarke – Dead Space
Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 5.

Isaac Clarke là nhân vật chính trong tựa game kinh dị Dead Space – nơi mà bạn không muốn đổi chỗ với anh ta dù chỉ một lần. Sau khi đi tới một con tàu khai thác để sửa chữa và đồng thời tìm kiếm người bạn gái Nicole của mình, Isaac Clarke phát hiện ra tất cả thành viên trên tàu đều đã tử nạn và bị đột biến. Với việc chỉ đóng vai trò là một kỹ sư sửa chữa bình thường, chuyện lạc vào một con tàu đầy chết chóc này phải nói là sự xui xẻo không ai muốn nhận.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 6.

Mặc dù không thể giải cứu được Nicole, Isaac vẫn giải cứu được mạng sống của mình bằng cách chiến đấu với Necromorph. Mục tiêu lúc đó của anh ấy không còn là chiến đấu để tồn tại nữa, mà là chiến đấu để cứu lấy nhân loại. Cũng chính bởi vì sự kiên định và lòng trung thành của Isaac đã khiến anh trở thành một trong những nhân vật chính xuất sắc nhất trong dòng game kinh dị.

Leon S. Kennedy – Resident Evil
Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 7.

Series game kinh dị Resident Evil là một "ngôi nhà" của rất nhiều nhân vật chính xuất sắc, một trong số đó là Leon S – nhân vật rất nổi tiếng trong lòng người hâm mộ không chỉ vì ngoại hình, mà còn vì sự góp mặt ngầu lòi của anh trong nhiều phần game tiêu biểu của series. Leon S lần đầu được giới thiệu trong phần game Resident Evil 2 ra mắt năm 1998.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 8.

Kể từ khi ra mắt với tư cách là một cảnh sát tân binh, Leon S đã phải trải qua một chặng đường rất dài. Leon S có cơ hội được làm nhân vật chính trong Resident Evil 4, phần này anh du hành tới một ngôi làng Ganado xa xôi để giải cứu cô con gái của tổng thống khỏi giáo phái Los Iluminados. Đối với người hâm mộ của dòng game Resident Evil, việc được điều khiển Leon S khiến cho trải nghiệm game trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Heather Mason – Silent Hill 3
Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 9.

Lấy bối cảnh 17 năm sau phần Silent Hill gốc, Silent Hill 3 cho chúng ta theo chân Heather Mason – con gái nuôi của nhân vật chính Harry Mason, và cũng là hóa thân của Alessa Gillespie và Cheryl Mason. Heather Mason đến Silent Hill với mục đích là để trả thù cho Claudia Wolf vì đã gây ra cái chết cho cha cô. Về sau, khi Heather Mason phát hiện ra được danh tính thật sự của mình, cô đã ngăn chặn Claudia bằng cách tiêu diệt vị thần của giáo phái mà cô ta đang sùng bái.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị - Ảnh 10.

Heather Morris đã làm rất tốt trong việc lồng tiếng cho nhân vật chính mang tính biểu tượng này, và cũng nhờ vào tài năng diễn xuất của mình mà những cuộc đấu tranh thời niên thiếu của nhân vật Heather Mason đã được nhấn mạnh một cách tuyệt vời. Ngoài ra, game cũng thật cảm động khi thể hiện mới quan hệ tình cảm giữa Heather Mason với người cha của mình là Harry Mason – người đóng vai nhân vật chính của phần game đầu tiên trong series.

Theo GVN360

http://kenhtingame.com/top-10-nhan-vat-chinh-dinh-nhat-dong-game-kinh-di-20220420234410624.chn