Top 5 game hay nhất dành cho các bạn yêu thích loạt game Persona

Loạt game Persona được biết đến với lối chơi nhập vai, âm nhạc cuốn hút và các nhân vật độc đáo.

Loạt game Persona là một loạt game nổi tiếng chủ yếu được thanh thiếu niên yêu thích. Những trò chơi này được biết đến với lối chơi nhập vai, âm nhạc cuốn hút và các nhân vật độc đáo. Phong cách chiến đấu được mô tả trong trò chơi cũng được nhiều người yêu thích.

Nếu bạn đã chơi tựa game mới nhất trong sê-ri Persona, Persona 5 Royal, thì chắc hẳn bạn đang muốn có thêm nhiều trò chơi nhập vai như vậy. Và dưới đây chúng tôi đã chọn một số tựa game có hành động và phiêu lưu rất hay mà bạn đang tìm kiếm.

The World Ends With You

Lấy bối cảnh thế giới hư cấu của Shibuya, trò chơi này nói về thế giới bên kia. Nếu giành chiến thắng trong Trò chơi Reaper's, bạn có thể chọn được sống lại hoặc đạt được sự bình yên về mặt tinh thần.

Các nhân vật của câu chuyện rất tuyệt và lối chơi hấp dẫn. Nếu bạn thích nghe nhạc hay thì chắc chắn bạn cũng sẽ thích nhạc phim.

Dragon Quest XI

Phong cách chiến đấu trong trò chơi này khá giống với Persona. Bạn có thể hoán đổi các thành viên trong và ngoài nhóm đang hoạt động mà bạn đang chơi cùng. Mỗi thành viên trong nhóm cũng có những phẩm chất riêng biệt.

Phần bổ sung mới nhất cho loạt Dragon Quest là phần hành động và giải trí. Câu chuyện của trò chơi này theo chân nhân vật chính, người có thể triệu hồi tia sét theo ý muốn, khi anh ta đặt ra để đánh bại những sinh vật xấu xa.

Tales of Berseria

Trong trò chơi này, bạn có thể đánh bại kẻ thù của mình bằng cách tấn công chúng hoặc sử dụng sức mạnh phép thuật. Ngoài ra còn có nhiều cảnh mà bạn có thể giao tiếp với các nhân vật khác trong trò chơi.

Có bốn nhân vật chính mà bạn có thể chơi cùng và bạn có thể sử dụng sức mạnh của Switch Blast để thay đổi nhân vật mà bạn đang điều khiển.

Fire Emblem: Three Houses

Trong trò chơi này, bạn có thể nhập vai một giáo sư để giáo dục các học sinh của Garreg Mach. Điểm độc đáo của trò chơi này là bạn có thể đóng vai giáo viên chứ không phải học sinh.

Thực tế là trò chơi này mang tính chiến thuật, theo lượt và nhập vai là điều khiến người chơi quan tâm đến nó. Đồ họa tuyệt vời, nhạc nền hấp dẫn và cốt truyện hấp dẫn là những lý do khiến nó nhận được đánh giá xuất sắc từ nhiều người chơi trên khắp thế giới.

Tokyo Mirage Session #FE

Trong trò chơi này, bạn sẽ phải chiến đấu với những Mirages tiêu cực, những kẻ có nhiệm vụ đánh cắp năng lượng của những người được gọi là Performa.

Gameplay của Tokyo Mirage Session #FE rất giống với Persona. Tựa game này thường được coi là game hay nhất như Persona, nếu bạn đang tìm kiếm một trò giải trí nhẹ nhàng.