Top 7 game bom tấn trên Steam đang được giảm giá “thấp không tưởng”, mua ngay kẻo lỡ

Dưới đây là các siêu phẩm game đang được giảm giá rất mạnh trong dịp Steam Summer Sale.

Just Cause series

Just Cause là một trong những series game thế giới mở cực kỳ hấp dẫn. Gameplay mang đậm phong cách cháy nổ của Michael Bay. Trong trò chơi này, game thủ có thể được tự do làm những điều điên rồ nhất như bay khắp bản đồ chỉ bằng một chiếc ô tô, hay hành hạ các NPC theo nhiều cách không ai nghĩ ra nổi,… Nói tóm lại Just Cause là một series game giúp bạn giải trí cực đã.

Hiện tại Just Cause 3 đang được giảm 85% còn 156K. Just Cause 2 giảm 80% còn 62K và phần đầu tiên giảm tận 86% chỉ còn 20K.

Resident Evil series

Resident Evil là một trong những tượng đài của thể loại game kinh dị. Trò chơi có lượng fan vô cùng hùng hậu kể từ năm 1996 cho tới tận bây giờ. Mỗi phiên bản khi ra mắt được cộng đồng vô cùng quan tâm. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, series này đã có những thay đổi nhất định để phù hợp với thị hiếu cộng đồng nhưng chất kinh dị vốn có của nó thì chưa bao giờ mất đi.

Người chơi có thể lựa chọn mua toàn bộ series với giá 580K, đã được giảm 79%. Hoặc mua từng phiên bản cũng đang được giảm từ 50% tới 75%.

Tom Clancy’s The Division

The Division khi ra mắt đã bị cả cộng đồng chê cười khi có sự khác nhau quá lớn về mặt đồ họa giữa bản chính thức và bản demo được giới thiệu trước đó. Tuy nhiên, đây vẫn là một tựa game bắn súng nhập vai rất đáng chơi. Nếu người chơi chưa có cơ hội trải nghiệm trò chơi này hoặc muốn chơi lại trước khi The Division 2 ra mắt thì đây là một cơ hội không thể tốt hơn.

Giá của The Division trên Steam hiện đang được giảm tới 80%, chỉ còn 165K.

Dark Souls 3

Phần thứ 3 của series Dark Souls, trò chơi được coi là khó nhất thế giới đang được giảm tới 70% và chỉ còn có 423K cho phiên bản Deluxe Edition. Người chơi sẽ được thách thức và rèn luyện kỹ năng của bản thân thông qua các màn chơi có độ khó cực cao của Dark Souls 3. Khi trải nghiệm tựa game này, cảm giác sau khi vượt qua được một con boss nó vô cùng thỏa mãn, không giống như bất cứ tựa game nào trước đó.

Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy ức chế, chỉ muốn đập phá mọi thứ nhưng khi đã nhuần nhuyễn kỹ năng và cảm giác đánh, bạn sẽ không thể rời bỏ trò chơi này dù chỉ 1 phút.

GTA 5

Cho tới giờ, GTA 5 vẫn được coi là chuẩn mực của ngành công nghiệp game. Chế độ GTA Online vẫn được hỗ trợ rất lâu dài về sau bằng những nội dung update mới, những nhiệm vụ hấp dẫn hơn. Thành phố Los Santos trong GTA 5 chưa bao giờ nhàm chán với game thủ dù đã ra mắt được 5 năm.

Hiện tại game đang được giảm giá 70%, chỉ còn 326K nhân dịp Steam Summer Sale.

Rise of the Tomb Raider

Rise of the Tomb Raider là phần tiếp theo của Tomb Raider Reboot 2013. Nó đánh dấu một bước trưởng thành hơn nữa của Lara Croft trong cuộc hành trình “Tomb Raider” của mình. Cô đã trở nên sắc sảo hơn, máu lạnh và toan tính hơn so với phần trước. Duy chỉ có hình thể và sắc đẹp của Lara là không thay đổi.

Steam Summer Sale đang giảm giá tựa game này tới 70%, chỉ còn 375K cho phiên bản tổng hợp Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration. Phiên bản này sẽ bao gồm toàn bộ những nội dung đã phát hành.

Fallout 4

Mặc dù Fallout 69 đã được giới thiệu tại sự kiện E3 2018 vừa qua nhưng với tôi, Fallout 4 vẫn là phần chơi hay nhất và đáng mua nhất trong cả series này. Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội được trải. Phiên bản Game of the Year Edition sẽ bao gồm toàn bộ các nội dung đã phát hành và chỉ có giá 240K, đã giảm 50%.