Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.Cuối

Tháng 8 năm 2022 sẽ có rất nhiều tựa game hấp dẫn thuộc nhiều thể loại đang chờ đợi người hâm mộ rút hầu bao.

Có thể tháng 8 tới đây sẽ khiến nhiều game thủ cảm thấy thương xót cho chiếc ví của mình. Bởi rất nhiều trò chơi hấp dẫn thuộc nhiều thể loại sẽ ra mắt. Trong bài viết này, Mọt tôi sẽ đưa vào danh sách 9 tựa game hấp dẫn còn lại sẽ phát hành trong tháng 8 năm 2022.

Earth’s Shadow

Earth’s Shadow lấy bối cảnh năm 3081 trên hành tinh Sumbra, nơi mà nhiều người vẫn gọi là bóng ma của Trái Đất (lúc này đã trở thành một hành tinh chết). Rất nhiều nhà thám hiểm đã đặt chân lên hành tinh này để tìm kiếm những di tích có giá trị. Theo chân nhân vật chính Alexi-Ru, người chơi sẽ khám phá rất nhiều quá khứ đen tối đáng sợ bên trong hành tinh này.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Thông qua đoạn trailer gameplay, bối cảnh của Earth’s Shadow thực sự lôi cuốn. Toàn bộ khung cảnh xung quanh đều có thể khiến người chơi cảm thấy lạnh sống lưng, giống như bản thân đang đặt chân lên một hành tinh chết thực sự vậy. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phải đối mặt với những con quái vật đầy nguy hiểm. Chúng dường như đang cố gắng chống lại người chơi tìm hiểu sự thật đáng sợ nào đó đang bao trùm lên hành tinh này.

Earth’s Shadow dự kiến sẽ phát hành vào 04/08/2022 trên nền tảng PC thông qua Steam.

Scathe

Khi nhìn những hình ảnh đầu tiên của Scathe, tôi không khỏi ngạc nhiên khi biết đây là trò chơi được phát triển chỉ bởi 3 người. Scathe là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất chỉ tập trung vào gameplay. Game có nhịp game cực kỳ nhanh, khiến người chơi phải luôn tập trung và sử dụng đôi tay của mình ở mức tối đa. Nếu nhìn qua thì Scathe mang rất nhiều ảnh hưởng của DOOM huyền thoại vì bối cảnh của game cũng là nơi ở của những con quỷ.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Đến với Scathe, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tập trung vào bắn và luân chuyển vũ khí của mình khi đối mặt với những loại quái vật khác nhau. Trò chơi cũng sẽ bao gồm cả chế độ chơi Co-op, giúp game thủ có thể thỏa sức tung hoành chốn địa ngục cùng bạn bè.

Scathe sẽ phát hành vào 31/08/2022 trên PS4/5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC.

Madden NFL 23

Tháng 8 này, người hâm mộ các dòng game thể thao sẽ chào đón Madden NFL 23, phần tiếp theo trong series bóng bầu dục nổi tiếng của EA. Bản game năm nay sẽ có những nâng cấp đáng giá hơn như hình ảnh huấn luyện viên tiêu biểu xuất hiện trên trang bìa tạp chí, hệ thống FieldSense mới nhằm mang lại cho game thủ nhiều cách kiếm soát thế trận trên sân bóng hơn. Tuy nhiên, tính năng FieldSense lại chỉ dành cho thế hệ PC, PlayStation 5 và Xbox Series mới.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Madden NFL 23 sẽ lên kệ vào 19/08/2022 trên PS4, Xbox One cho phiên bản tiêu chuẩn; PC, PS5, Xbox Series X/S cho bản nâng cấp.

GigaBash

GigaBash là một trò chơi được phát triển bởi Passon Republic Games tại Malaysia. Khi công bố những video đầu tiên, nó đã thu hút được cộng đồng game thủ. GigaBash mang lại một đấu trường hỗn loạn đúng nghĩa giữa Quái Vật và Thợ săn Quái Vật. Người chơi cùng bạn bè của mình có thể đấu đối kháng tối đa 4 người trong bối cảnh rất nhiều thành phố khác nhau.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Lối chơi của GigaBash cũng không hề phức tạp. Game thủ chỉ cần nhớ và kết hợp những đòn đánh cơ bản nhất thành những chuỗi combo để hạ gục đối thủ mà thôi. Trò chơi này thực sự phù hợp để giải trí.

GigaBash sẽ phát hành vào 05/08/2022 trên nền tảng Nintendo Switch, PS4, PS5, Xbox One và PC.

Tinykin

Tinykin là một trò chơi cực kỳ giải trí khi người chơi sẽ vào vai Milo, một người ngoài hành tinh tí hon đặt chân đến Trái Đất. Bối cảnh của game nằm trong một ngôi nhà và game thủ sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị về các loài côn trùng bé nhỏ. Bên cạnh đó, Milo sẽ có thêm sự trợ giúp của rất nhiều Tinykin, loài vật bé nhỏ nhưng lại có rất nhiều năng lực thú vị.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Bên cạnh đó, cốt truyện của Tinykin cũng rất hứa hẹn. Người chơi sẽ phải tìm ra một bí mật lớn của Hành tinh xanh thông qua góc nhìn của người ngoài hành tinh tí hon này.

TinyKin phát hành vào 30/08/2022 trên Nintendo Switch, PS4/5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC.

Rollerdrome

Ngay từ những trailer đầu tiên, Rollerdrome khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú khi kết hợp giữa bộ môn trượt patin với bắn súng. Đồ họa không phải điểm mạnh của game, mà điểm thu hút nhất của Rollerdrome chính là gameplay ở tốc độ cao. Người chơi phải trượt patin vượt qua các địa hình, sau đó dùng vũ khí để hạ gục mọi thứ có trên đấu trường.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Một điểm thú vị trong gameplay của Rollerdrome chính là cơ chế làm chậm thời gian giống như cơ chế Bullet-time trong Max Payne huyền thoại. Với cơ chế này, người chơi có thể tạo ra những màn nhào lộn, những pha hành động bắn súng đã mắt nhất.

Rollerdrome phát hành vào 16/08/2022 trên PS4, PS5 và PC.

Two Point Campus

Two Point Campus sẽ hiện thực hóa giấc mơ của rất nhiều game thủ, đó là làm chủ một trường học. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được tự do thiết kế cũng như điều hành ngôi trường đại học theo ý mình muốn. Bạn có thể tự thành lập ra một ngôi trường trong mơ của các sinh viên.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Còn gì thú vị hơn khi tự tay bạn là người lựa chọn thiết kế của khuôn viên, của các phòng học, hay bạn có thể định hướng tương lai cho rất nhiều sinh viên của mình.

Two Point Campus phát hành vào 09/08/2022 trên Nintendo Switch, PS4/5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC.

Turbo Golf Racing

Điều gì thú vị hơn đánh golf? Đó là đánh golf kết hợp với đua xe. Đó chính là những gì có trong Turbo Golf Racing. Ở trò chơi này, game thủ sẽ tham gia vào một đường đua khắc nghiệt với 7 người chơi khác, điều khiển xe đua của mình để đánh quả bóng golf khổng lồ vào lỗ.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Luật chơi cơ bản sẽ không có gì thay đổi so với các trò chơi đánh golf khác. Tuy nhiên, việc thêm yếu tố đua xe lại khiến Turbo Golf Racing trở nên gay cấn, khó đoán hơn rất nhiều.

Turbo Golf Racing sẽ phát ra mắt vào 04/08/2022 trên Xbox One, Xbox Series X/S và PC.

Cult of the Lamb

Trong Cult of the Lamb, người chơi sẽ đóng vai một chú cừu, sau đó xây dựng ra một giáo phái tôn thờ chính mình. Trong giáo phái này, bạn có nhiệm vụ dẫn dắt các tín đồ của mình có niềm tin tuyệt đối, nhằm phát triển sức mạnh đối đầu với các tín ngưỡng khác. Bên cạnh đó, người chơi cũng phải bảo đảm sự ấm no tịnh vượng cho các tín đồ của mình.

Top game đáng mong chờ nhất tháng 8 năm 2022 – P.2

Đồ họa của Cult of the Lamb mặc dù được thiết kế theo dạng hoạt hình dễ thương, nhưng nó vẫn sẽ đem lại sự u ám nất định. Bởi người chơi cũng sẽ phải đối mặt với các thế lực đen tối đến từ giáo phái khác.

Cult of the Lamb sẽ phát hành vào ngày 11/08/2022 trên Nintendo Switch, PS4/5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC và MacOS.