Top game online dễ kiếm tiền nhất đảm bảo uy tín và an toàn

Top game online dễ kiếm tiền nhất nhưng vẫn đúng với quy định của pháp luật hiện hành tại Việt Nam. Người chơi sẽ được đảm bảo an toàn hoàn toàn khi tham gia.

Top game online dễ kiếm tiền nhất có lẽ là câu hỏi được cả game thủ và người không chơi game đặt ra khi muốn có thêm một nguồn thu nhập. Tuy nhiên, khi đề cập đến việc chơi game để kiếm tiền, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các tuyển thủ chuyên nghiệp. Hoặc phải tham gia các trò chơi mang tính bài bạc, tài xỉu bị pháp luật ngăn cấm.

Vì thế mà bài viết này ra đời, nhằm chỉ người đọc cách kiếm tiền dựa trên game online mà ai cũng có thể thực hiện được. Không chỉ thế mà hình thức này còn được cho là hợp pháp hoàn toàn và đảm bảo an toàn về thông tin các nhân của người chơi. Nhưng hãy lưu ý rằng, để có thể chơi các tựa game online dễ kiếm tiền này, bạn cần phải bỏ ra một ít chi phí.

Top game online dễ kiếm tiền nhất hiện tại

Top game online dễ kiếm tiền nhất đảm bảo uy tín và an toàn

1. Counter-Strike 2

2. NARAKA: BLADEPOINT

3. PUBG: BATTLEGROUNDS

Trên đây là 3 tựa game có lượng người chơi lớn mạnh nhất trên Steam hiện tại với hơn hàng chục nghìn player mỗi ngày. Các vật phẩm trong những game này rất đa dạng về mẫu mã và độ hiếm, khiến cho chúng trở thành mỏ vàng để nhiều game thủ kiếm tiền. Trên thực tế, rất nhiều người đã "đổi đời" nhờ việc chơi 01 trong 03 tựa game này.

Top game online dễ kiếm tiền nhất đảm bảo uy tín và an toàn

Hơn thế, khi hệ thống giao dịch của chúng hoàn toàn đúng pháp luật chứ không phải chợ đen hay giao dịch "tay trao tay". Từ đó tình trạng lừa đảo, đồ ảo, mất tiền oan... không thể xuất hiện nhờ sự đảm bảo của một trong những tập đoàn phân phối game lớn nhất thế giới hiện tại là Steam.

Cách kiếm tiền thông qua game trên Steam

Top game online dễ kiếm tiền nhất đảm bảo uy tín và an toàn

Cả 3 tựa game Counter-Strike 2, NARAKA: BLADEPOINT, PUBG: BATTLEGROUNDS đều là những cái tên hot trên nền tảng phân phối game hàng đầu là Steam. Với hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn người chơi cùng lúc đã khiến cho thị trường "Chợ" của 3 game trên mỗi ngày đều có lượng giao dịch cực lớn.

Để bắt đầu mua bán đồ mà bạn kiếm được thông qua quá trình chơi game, hãy thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: tạo tài khoản Steam.
  • Bước 2: đăng nhập, nạp tiền thông qua Steam Wallet (ít nhất 5$ - khoảng 120.000VNĐ).
  • Bước 3: mua game, trong trường hợp này là Counter-Strike 2.
  • Bước 4: chơi game, nhận các phần thưởng khi đạt cấp độ nhất định.
  • Bước 5: bạn có thể sử dụng chúng, hoặc đăng lên Market để bán kiếm tiền.
  • Bước 6: liên hệ với các bên uy tín để rút tiền Steam ra tiền mặt với tỷ giá theo thị trường.

Trên đây là 5 bước để một người mới bắt đầu có thể mở gian hàng của mình và kiếm lợi nhuận thông qua việc chơi game. Nếu may mắn, việc bạn có thể kiếm hàng chục triệu chỉ thông qua việc chơi game là quá dễ dàng.

Counter-Strike 2 là tựa game kiếm tiền nhiều nhất hiện tại

Top game online dễ kiếm tiền nhất đảm bảo uy tín và an toàn

Nếu nói game nào có thể mang lại lợi nhuận khủng nhất hiện tại trên thị trường game, mà vẫn giữ tính an toàn hợp pháp. Thì chỉ có thể là cái tên Counter-Strike 2 đứng đầu về số tiền người chơi kiếm được thông qua việc bán vật phẩm game.

Chỉ với mức giá khoảng 375.000VNĐ là bạn sẽ được cấp phép để tham gia mua bán vật phẩm của game này ngay. Mặc dù nghe mức giá 375.000VNĐ có vẻ khá cao, nhưng nếu đã hiểu về cơ chế mua bán của Chợ Steam thì người chơi hoàn toàn có thể kiếm lại số tiền đó trong 1 tuần hoặc ngắn hơn. Chỉ thông qua việc chơi game, người chơi có thể nhận được các Thùng Súng miễn phí, đem chúng bán lên chợ cũng được cả đống tiền.

Top game online dễ kiếm tiền nhất đảm bảo uy tín và an toàn

Bên cạnh đó, nếu bạn là người có tính "liều ăn nhiều" thì hãy để lại các Thùng Súng đó và mua Chìa Khóa với mức giá khoảng 50.000VNĐ. Nếu may mắn thì bạn hoàn toàn có thể mở ra các vật phẩm hiếm có giá hàng triệu đồng, nhiều trường hợp còn mở ra đồ siêu hiếm có giá trị không tưởng là hàng chục thậm chí hàng trăm triệu VNĐ.

Trên thực tế đã chỉ ra nhiều game thủ chơi Counter-Strike 2 đã đổi đời trong một đêm nhở mở ra các vật phẩm siêu hiếm có giá trị không thể tưởng tượng được. Nên đây sẽ là một mỏ vàng để bạn đọc khai thác khi đang muốn tìm kiếm Top game online dễ kiếm tiền nhất.