Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint để leo rank

Nếu bạn đang tìm kiếm tier list để biết đâu là Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint, bài viết này sẽ đem lại đáp án bạn cần.

Tựa game battle royale Naraka: Bladepoint đã lọt vào bảng xếp hạng những game được chơi nhiều nhất trên Steam từ giai đoạn beta mở lẫn sau khi phát hành. Nó làm được điều này nhờ gameplay mới lạ kết hợp giữa chiến đấu cận chiến góc nhìn thứ ba đòi hỏi cả phản xạ lẫn độ chính xác cũng như hệ thống vũ khí và kỹ năng của nhân vật.

Nếu định nhảy vào cuộc chiến, bạn có thể băn khoăn không biết nên chọn nhân vật nào. Hiện có bảy nhân vật Naraka Bladepoint đã được xác nhận để lựa chọn: Viper Ning, Temulch, Matari, Tarka Ji, Kurumi, Yoto Hime và Tianhai. Riêng Yoto Hime là một nhân vật dành cho những game thủ đặt trước trò chơi, đồng thời một số nhân vật mới đang được phát triển.

Sau một thời gian dài thử nghiệm, người chơi đã xác định được nhân vật nào hiện đang mạnh nhất, đâu là vũ khí Naraka Bladepoint tốt nhất mà họ có thể sử dụng và có thể được hưởng lợi từ sự thay đổi cân bằng. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint vào tháng 9/2021 để bạn tham khảo.

Matari

Trong suốt phiên bản beta, Matari là một nhân vật cực kỳ mạnh trong các màn solo vì khả năng tàng hình và khả năng di chuyển linh hoạt. Kỹ năng tối thượng của Matari là Unseen Wings, cho phép cô trở nên vô hình, rất khó bị bắt dính bằng móc và có thể gây ra rất nhiều sát thương. Điều này khiến nhà phát triển phải nerf bớt thời gian tàng hình của Matari, nhưng cô vẫn có chỗ trong Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint.

Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint

Kỹ năng F của cô là Silent Flutter giúp dịch chuyển tức thời với thời gian hồi chiêu 20 giây, rất tốt để di chuyển và thoát khỏi các giao tranh bất lợi. Cô ấy cũng có thể sử dụng chiêu cuối của mình để trốn thoát, khiến cô ấy trở thành kẻ thù rất khó bị hạ gục.

Kurumi

Kurumi đặc biệt mạnh khi được chơi trong team nhờ vào các kỹ năng hỗ trợ của cô ấy. Kỹ năng F của cô là Binding Prayer tạo ra một liên kết hồi máu cho cả Kurumi và đồng đội trong thời gian tối đa là 30 giây, với tầm xa 30 mét. Cô ấy có thể sử dụng chiêu này một lần mỗi 15 giây và đi kèm với hiệu ứng đẩy lùi kẻ thù xung quanh để giải vây cho đồng đội nếu muốn.

Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint

Chiêu cuối của Kurumi là Sacred Circle đặt một vòng tròn loại bỏ các debuff trên bản thân và đồng đội. Khả năng chữa trị và hỗ trợ mạnh mẽ của Kurumi khiến cô ấy trở thành một lựa chọn xuất sắc cho chế độ đấu team, nhưng lại yếu hơn nhiều khi solo. Vậy nên Kurumi nằm trong top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint chỉ khi bạn chơi chế độ đồng đội.

Temulch

Nói chung Telmulch là một nhân vật được cân bằng tốt, là ứng cử viên sáng giá trong hầu hết các tình huống. Chiêu cuối của Temulch là Zephyr Prison tạo ra một rào cản xung quanh anh để chặn tất cả các đòn tấn công tầm xa và cản trở kẻ thù. Tuy nhiên nếu bạn đang chiến đấu với một Telmuch khác, chiêu cuối này sẽ không trúng họ (và ngược lại chiêu của họ cũng không trúng bạn), điều này khá bất tiện. Lẽ ra nhà phát triển nên để cho chiêu này có thể đánh trúng Temulch của người khác.

Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint

Kỹ năng F của anh ta, Zephyr Wisp, triệu hồi ba hồn ma (wisp) có thể phóng vào kẻ thù hoặc dùng để chặn đường đạn hoặc mũi tên. Nó có thể được sử dụng 12 giây một lần và gió lốc kéo dài trong một giây cho mỗi lần lướt (tối đa là ba giây). Lý do mà nhân vật này xuất hiện trong top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint là khả năng tự vệ cực tốt từ hai kỹ năng này.

Tianhai

Chiêu cuối của Tianhai (Thiên Hải) là Titan’s Call biến anh ta thành một Vajira khổng lồ, có thể tóm lấy kẻ thù và đập chúng xuống đất. Đây là một kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ nếu bạn có thể sử dụng nó chính xác trong một cuộc chiến hỗn loạn hoặc giữa hai team trong chế độ đồng đội, cho phép bạn hạ gục những người chơi khác một cách dễ dàng.

Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint

Kỹ năng F của Tianhai là The Divine Bell giúp phản lại các phát đạn hoặc mũi tên và giúp anh có khả năng kháng lại các đòn tấn công vật lý tốt hơn. Chiêu này tốt nhất nên được sử dụng khi bắt đầu cuộc chạm trán vì nó có thời gian hồi chiêu là 25 giây.

Tarka Ji

Trong bản beta đầu tiên, Tarka Ji chỉ có thể ném những quả cầu lửa mạnh mẽ bằng kỹ năng F của mình là Inner Fire, nhưng nó đã bị nerf. Giờ nó cho phép Tarka Ji chặn các đòn tấn công cận chiến 22 giây một lần, và khi kết hợp với Gigaflame, anh ta có thể tạo ra một quả cầu lửa gây sát thương đáng kể trên diện tích rất rộng.

Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint

Chiêu cuối của Tarka Ji là Blackout, bao phủ anh ta trong ngọn lửa và giúp anh trở nên hết sức linh hoạt.  Đây không phải là người mạnh nhất hiện tại, nhưng bạn cũng không nên đánh giá thấp anh ta. Top nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint có một chỗ cho anh chàng này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?