Trong khi thiên hạ chết lên chết xuống rồi rage quit, anh này “phá đảo” hết series Dark Souls mà không dính một đòn

Kỷ lục mới cho cộng đồng Dark Souls!

Quay trở lại vào năm 2016, game thủ với nickname The_Happy_Hob đã đạt thành tích vô tiền khoáng hậu đầu tiên trên thế giới, khi hoàn tất Dark Souls – một trò chơi mà ai cũng biết là sở hữu độ khó thuộc hàng top – mà không lãnh một đòn đánh nào từ kẻ thù.

Nó khó tin đến nỗi khiến đạo diễn Hidetaka Miyazaki phải ngỡ ngàng và nghi ngờ đó là sự thật. Nhưng nay, anh này tiếp tục chinh phục thêm cột mốc “khủng” nữa, khi phá đảo toàn bộ series Dark Souls mà không bị trúng đòn.

Trong khi thiên hạ chết lên chết xuống rồi rage quit, anh này

Sau 12 tháng cặm cụi thử nghiệm và nhận không ít thất bại đau đớn, The_Happy_Hob đã hoàn thành Dark Souls 1, 2, và 3 mà hoàn toàn không dính một đòn đánh nào từ lũ quái vật trong game.

Rõ ràng, điều này thực sự là một kỳ tích. Bởi dù cho anh có hoàn thành thử thách ngon lành cùng Dark Souls 1 và 2, nhưng chỉ cần lãnh 1 cú quất nhẹ từ lũ xương khô từ một khoảnh khắc sơ ý trong Dark Souls 3 thì cũng đồng nghĩa với Game Over. Điều này đã từng xảy ra với anh và như bạn có thể tưởng tượng, The_Happy_Hob cảm thấy gần như kiệt quệ. Anh hét lên thất thanh và suýt bật khóc vì buồn bã.

Nhưng hôm qua, anh đã phục thù thành công, nhưng theo các ngược lại: chinh phục Dark Souls 1 sau khi đã hoàn tất phần 3 và 2. Sau khi tung ra đòn kết liễu cuối cùng và chinh phục thử thách thành công, anh chàng đã hét lên vì sung sướng.

Nếu bạn muốn biết thêm về cách anh ấy đã thực hiện nó, Thành viên Wise__Words trên diễn đàn Reddit có chia sẻ một số thông tin mà bạn có thể tham khảo ở đây. Tuy nhiên, nói ngắn gọn thì The_Happy_Hob đã sử dụng một số thủ thuật liên quan đến việc bỏ qua các trận đấu không cần thiết, bằng cách nhảy khéo từ các khu vực cao xuống thấp (vẫn bị mất máu nhưng không tính là bị quái đánh) và lặp đi lặp lại một số màn đấu boss đến mức nhuần nhuyễn.

“Lịch sử làng game!” The_Happy_Hob hét lên khi kết thúc thử thách. “Thật dễ dàng,” anh thầm thì, trước khi cười như một người mất trí. Mà cũng có thể đúng thật, khi anh ta dám đứng ra làm người tiên phong chinh phục điều không tưởng này với một series nổi tiếng khó nhằn như Dark Souls.

Theo Kotaku