Tựa game huyền thoại Left 4 Dead 2 có bản cập nhật cuối cùng sau 11 năm ra mắt

hắc chắn cộng đồng game thủ trên toàn thế giới sẽ rất hào hứng với bản cập nhật này của Left 4 Dead 2.

Dòng game Left 4 Dead từ lâu đã trở thành những kỷ niệm đẽ đẽ cho nhiều game thủ vì đây được coi là tựa game bắn súng zombie thú vị nhất, hay nhất từng được tạo ra. Từ việc chiến đấu với đám zombie cho đến tất cả mọi người trong đội khi nghe thấy tiếng của Tank, Witch dần xuất hiện. Sau thành công của Left 4 Dead, phần game thứ 2 thậm chí còn hay hơn với những trò tiêu khiển mới được cộng đồng game thủ yêu thích.

Tựa game huyền thoại Left 4 Dead 2 có bản cập nhật cuối cùng sau 11 năm ra mắt - Ảnh 1.

Thật không may, Valve đã có tin xấu cho những ai đang chờ Left 4 Dead 3 . Mặc dù một số hình ảnh cho phần game mới được cho là đã bị rò rỉ gần đây, nhưng hóa ra tựa game này đã bị hủy từ cách đây nhiều năm về trước. Tuy nhiên, có vẻ như dòng game Left 4 Dead không hoàn toàn chết như phần 3 của nó, khi liên tục có các bản mod và ý tưởng cộng đồng đã nhận được rất nhiều tình cảm từ Valve, đồng thời mở đường cho những cách chơi mới thú vị đưa dòng game sang một chương mới. Điều này có thể giải thích lý do cho thông báo gần đây của Valve rằng Left 4 Dead 2 sẽ nhận được một bản cập nhật bất ngờ lần đầu tiên sau 11 năm.

Một đoạn trailer được tung ra cùng lúc xác nhận bản cập nhật cuối cùng của Left 4 Dead 2 "The Last Stand" chuẩn bị ra mắt đến cộng đồng game thủ. Dài chưa đầy một phút, đoạn trailer giới thiệu một bờ biển hoang vắng, bên vách đá và một chiếc ô tô. Phần đáng chú ý nhất là một ngọn hải đăng, mà người hâm mộ Left 4 Dead 2 chắc chắn sẽ thấy quen thuộc. Theo chia sẻ của Valve thì đây không phải là bản cập nhật do nhà phát triển này tạo ra mà chính là do các modder cộng đồng đã cùng chung tay xây dựng lên bản cập nhật cuối cùng này của Left 4 Dead 2.

Tựa game huyền thoại Left 4 Dead 2 có bản cập nhật cuối cùng sau 11 năm ra mắt - Ảnh 2.

Nhiều khả năng nội dung mới trong bản cập nhật The Last Stand sẽ liên quan đến chế độ sinh tồn gốc của tựa game hay còn được gọi là Last Stand. Điều này diễn ra trong một ngọn hải đăng, và thay vì một chiến dịch đầy đủ, người chơi chỉ đơn giản là cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Hy vọng các modder cộng đồng sẽ tạo ra phần chơi The Last Stand một cách đầy đủ, có cốt truyện khi bản cập nhật này chính thức phát hành.

Tựa game huyền thoại Left 4 Dead 2 có bản cập nhật cuối cùng sau 11 năm ra mắt - Ảnh 3.

Chắc chắn cộng đồng game thủ trên toàn thế giới sẽ rất hào hứng và cho dù bản cập nhật hóa ra là một chế độ sinh tồn được cải tiến lại hay một chiến dịch đầy đủ, thì nó có thể nôi kéo game thủ trở lại tựa game huyền thoại này. Hiện tại chưa rõ ngày phát hành chính thức của bản cập nhật The Last Stand.