Tựa game yêu thích của “Dũng CT và Team Đụt” bất ngờ vượt mặt bom tấn God of War

“Kẻ” đánh bại cha con Kratos là một cái tên không hề xa lạ, “Dead by Daylight”.

Theo tiết lộ từ tạp chí DualShockers, tựa game PS4 đình đám nhất hiện nay là God of War hiện chỉ đứng thứ 2 trong danh sách những trò chơi bán chạy nhất trên PlayStation Store Nhật Bản (tuần qua). “Kẻ” đánh bại cha con Kratos là một cái tên không hề xa lạ, “Dead by Daylight”.

Tựa game yêu thích của “Dũng CT và Team Đụt” bất ngờ vượt mặt bom tấn God of War

Trước cơn bão God of War đang càn quét mọi bảng xếp hạng trên toàn thế giới, việc Dead by Daylight đánh bại tựa game này tại thị trường Nhật Bản có thể coi là một bất ngờ thú vị. Nguyên nhân chính của cuộc lật đổ này là vì từ trước đến nay, dòng game God of War không được ưa chuộng nhiều ở đất nước xứ sở hoa anh đào. Thêm vào đó Dead by Daylight: Special Edition cũng đang trong sự kiện giảm giá siêu mạnh. Hai yếu tố trên đã khiến cho Kratos và Atreus không thể chinh phục được thị trường Nhật Bản.

Top 10 tựa game bán chạy nhất trên PlayStation Store Nhật Bản trong tuần qua:

1) Dead by Daylight: Special Edition

2) God of War

3) Metal Max Xeno

4) Mad Max

5) Cities Skylines PS4 Edition

6) Assassin’s Creed Ezio Collection

7) Far Cry 5

8) Minecraft PS4 Edition

9) Salt and Sanctuary

10) Monster Hunter World

Tựa game yêu thích của “Dũng CT và Team Đụt” bất ngờ vượt mặt bom tấn God of War

Được biết, Dead by Daylight là tựa game hành động, kinh dị được Starbreeze Publishing phát hành từ tháng 6/2016. Với chủ đề về bộ phim “Thứ 6 ngày 13”, Dead by Daylight đã được đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt. Cho phép người chơi chọn lựa một trong hai phe (người sống sót hoặc tên sát nhân), trò chơi sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nhiệm mới cùng những giờ phút giải trí tuyệt vời bên bạn bè.